Trong chuyến du đấu Trung Quốc mới đây của mình, Thượng Hải là điểm đến mà chắc chắn Manchester United không thể bỏ qua, và tại đây CLB nước Anh đã thực sự biến Thượng Hải thành sàn diễn của riêng mình với màn ra mắt áo đấu và giao lưu vô cùng ấn tượng.
Năm nay nhà tài trợ Adidas đã cách tân nhiều hơn trang phục cho "Quỷ Đỏ" với thiết kế 3 sọc trắng ở sườn thay vì trên tay áo như năm ngoái, và cổ áo của các cầu thủ năm nay đã chuyển từ dạng chữ V sang cổ tròn. Bản hợp đồng với Adidas của M.U dự kiến lên tới 705 triệu bảng, trước đây CLB nước Anh cũng đã từng kí với một hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng khác của Đức là Nike.
Chuyến du đấu Trung Quốc được cho kaf cơ hội tuyệt vời của M.U để quảng bá tốt hơn hình ảnh của mình đến với thị trường khổng lồ ở Đông Á này. Trong vài năm trở lại đây khi bóng đá bắt đầu được để ý nhiều hơn ở đất nước 1,5 tỉ dân, các CLB Châu Âu tất nhiên không thể bỏ qua "miếng bánh ngon" Trung Quốc với hi vọng kiếm được nhiều nguồn thu từ truyền thông hơn ở đất nước mà trước đây, bóng đá không được quá tập trung.
Bất chấp kết quả thua đậm trước Dortmund vào ngày hôm qua tuy nhiên điều này không khiến sức nóng của M.U giảm đi ở đây, được biết sau khi rời khỏi Trung Quốc, Manchester United sẽ có trận giao hữu được cho là quan trọng nhất mùa hè này với Man City vào thứ 2 tới.