MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Hảo Hảo – Tinh thần Nhật, chất lượng Nhật

Nguyệt Anh LDO | 11/02/2015 10:33
Được xem là niềm tự hào của Acecook, doanh nghiệp có vốn 100% Nhật Bản, Hảo Hảo đã và đang không ngừng nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ vào định hướng luôn đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu, theo đúng tinh thần Nhật. 

Chất lượng Nhật – chất lượng “vàng”

Đã từ lâu, những chuẩn mực về chất lượng và đánh giá sản phẩm của người Nhật Bản đã trở thành tiêu chuẩn chung của toàn cầu. Điều này đến từ sự nghiêm khắc, đề cao những giá trị dinh dưỡng, an toàn cho sức khoẻ của người Nhật. Vì thế, không xa lạ gì khi chất lượng Nhật Bản đã trở thành chuẩn mực “vàng” với nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tín nhiệm quy trình sản xuất của người Nhật, cụm từ “công nghệ Nhật Bản” hiện đang được tận dụng triệt để trong nhiều hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp, như một cách khẳng định chất lượng sản phẩm. Và trong thị trường mì ăn liền cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, như thế đã đủ để đánh giá chất lượng sản phẩm?

Để có được chất lượng Nhật Bản đúng chuẩn toàn cầu, ngoài công nghệ sản xuất còn phải hội tụ các yếu tố khác như đội ngũ nhân lực cùng cách quản lý vận hành đúng tinh thần Nhật. Dựa trên thước đo ấy, công ty Acecook Việt Nam, một doanh nghiệp liên doanh sản xuất mì ăn liền có 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và chiếm thị phần lớn nhất (hơn 50%), đang hoàn toàn chứng minh vị thế nhờ dung hoà hoàn hảo tinh thần Nhật và công nghệ Nhật.

Đại diện công ty Acecook Việt Nam cho biết: “Trong suốt 20 năm kể từ khi công ty được thành lập đến nay, Acecook luôn chú trọng tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn Nhật Bản trong mọi quy trình từ lựa chọn nguyên vật liện, quản lý các khâu sản xuất, giám định chất lượng,… Đó là bảo chứng chất lượng cho mì Hảo Hảo và những sản phẩm khác của Acecook”.

Tinh thần Nhật , khẩu vị Việt

Bên cạnh đề cao việc sử dụng công nghệ Nhật, chúng ta cũng cần lưu tâm chất lượng của chính quy trình sản xuất ấy. Đó có phải là công nghệ mới tiên tiến hay chỉ là những hệ thống máy móc đã lỗi thời hoặc không hoàn chỉnh? Không ít doanh nghiệp tại Việt Nam đang che mắt người tiêu dùng, bằng cách không ngần ngại công bố sử dụng công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản trên bao bì; dù thực tế không thể chứng thực dựa trên bằng cấp nào, bao nhiêu phần trăm công nghệ Nhật Bản được áp dụng. 

Một cam kết về chất lượng sản phẩm được tạo nên từ một dây chuyền sản xuất khép kín, không ngừng cải tiến và đặc biệt an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ là bảo chứng tạo dựng tín nhiệm với người tiêu dùng. Về điều này, mì Hảo Hảo của Acecook hoàn toàn dẫn đầu. 

Trong suốt 15 năm tại Việt Nam, Hảo Hảo của Acecook đã được đầu tư tỉ mỉ; không chỉ bởi trang thiết bị của Nhật mà còn bởi đội ngũ nhân sự Nhật giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt. Ngay từ bước đi đầu tiền trong thị trường mì ăn liền rất cạnh tranh tại Việt Nam, Hảo Hảo cũng cho thấy chiến lược táo bạo khi mạnh dạn lần đầu tiên tung ra vị mì tôm chua cay. Từ đó, nhiều hương vị phù hợp khẩu vị của người Việt mà vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng đã được Hảo Hảo tung ra, như mì gà, mì tôm xào chua ngọt, vị chay rau nấm,…

Không chỉ tạo sự tín nhiệm về mặt chất lượng sản phẩm, mì Hảo Hảo còn là hình ảnh quen thuộc với người tiêu dùng qua các hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa như Tiếp sức mùa thi, Tư vấn mùa thi, Chuyến xe mùa xuân,…; các chương trình giải trí đông đảo người xem như Cặp đôi hoàn hảo, Đấu trường 100, Vượt lên chính mình,… Với những thành công to lớn cả về mặt thương hiệu, có thể thấy mì ăn liền Hảo Hảo thật sự là một biểu tượng của chất lượng, xứng đáng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. 


Gợi ý dành cho bạn