MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Cây ATM gây sự cố cho cả hai khách hàng sáng 18.4.

Phát hoảng vì rút tiền ATM của BIDV

Công Thắng LDO | 18/04/2016 15:36
Theo đường dây nóng của Báo Lao Động, bạn đọc đã liên tiếp phản ánh đến báo về hai sự cố khi rút tiền ATM của ngân hàng BIDV tại địa chỉ tòa nhà VTC số 18 Tam Trinh, nhưng không nhận được sự hợp tác hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng, gây bức xúc. 

Theo phản ánh của bà Trần Thanh Nhài  (số CMT 194599316) thường trú tại phường Hải Đình TP Đồng Hới Quảng Bình cho biết, lúc hơn 7 giờ ngày 18.4 bà Nhài đang rút tiền ở cây ATM tại địa chỉ nói trên thì bị máy “nuốt” mất thẻ. Bà Nhài đã gọi cho bộ phân chăm sóc khách hàng theo số hotline 19009247 báo tình hình thì được nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời: “Để mai đi làm gọi lại theo số máy 0422205544 số máy lẻ 6860 để giải quyết”. Bà Nhài cho biết: Do có việc bà phải từ Quảng Bình ra Hà Nội, số tiền mặt cần chi dùng bà chuyển hết vào tài khoản ATM của BIDV cho an toàn, không rút được tiền mặt bà Nhài đành phải quay lại nhà người thân trong tình cảnh “dở khóc, dở mếu”, bởi đã đặt vé xe về Quảng Bình phải hoãn để chờ làm việc với ngân hàng. Nếu bỏ về thì không biết điều gì sẽ xảy ra với chiếc thẻ ATM cùng số tiền nằm trong tài khoản bởi không nhận được sự hợp tác của nhân viên chăm sóc khách hàng BIDV trong ca trực này nữa.

 

Tài khoản đã bị trừ tiền xong nhưng máy thì vẫn  nổi dòng chữ " Đang thực hiện giao dịch. Xin vui lòng chờ" 

Cũng thời điểm nêu trên, tại cây ATM ở địa chỉ 18 Tam Trinh một khách hàng có số tài khoản 12010000432078 của BIDV đã thực hiện lệnh rút số tiền 2,001,100VND từ tài khoản nêu trên. Lệnh rút tiền báo giao dịch đã thành công, nhưng máy không nhả tiền ra cho khách và cũng không in giấy thông báo kết quả giao dịch như mọi khi (hết giấy). Khách hàng kiểm tra lại bằng thẻ thì mới biết tiền trong tài khoản đã bị trừ đúng với số giao dịch, thậm chí việc rút tiền đã được báo bằng tin nhắn đến số điện thoại cá nhân, trong khi chiếc máy ATM không hề nhả tiền ra.  Gọi điện theo số máy hotline 19009247 để phản ánh hiện tượng xảy ra thì  được nhân viên chăm sóc khách hàng của BIDV trả lời sẽ báo lại sau 5-6 ngày sẽ trả lời nguyên nhân có sự cố không.

Trước câu hỏi của khách hàng ”có lấy lại được số tiền máy đã nuốt không”? Nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời “sẽ phúc đáp sau, trên máy có ghi thời điểm giao dịch của khách hàng”. Bức xúc, vị khách hàng này phản ánh với đường dây nóng Báo Lao Động “ Nếu 5-6 ngày nữa không có điện thoại bên ngân hàng BIDV gọi lại thì số tiền của khách hàng sẽ ra sao?”

 Với cách trả lời như vừa nêu của nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng, cùng hiện tượng trục trặc một cách “bất an” của cây ATM ngân hàng BIDV trên trên, liệu người sử dụng thẻ ATM có yên tâm và tin tưởng với cây ATM của BIDV?  

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn