MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Các Đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long. Ảnh: Nguồn Nam Long

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực hỗ trợ người mua nhà

Bảo Bảo LDO | 24/10/2023 18:37

Với mong muốn đưa nhà dễ sở hữu trở lại, trao cơ hội an cư cho phần đông người dân, đặc biệt là những hộ gia đình có nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn, Nam Long (HOSE: NLG) công bố hàng loạt giải pháp thiết thực, đồng hành cùng khách hàng.

Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai. Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26 hecta, Akari City 8,5 hecta, Nam Long - Cần Thơ 43 hecta... Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1.500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ.

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế. Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỉ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỉ đồng/căn;…

Ông Văn Viết Sơn - Giám đốc điều hành Nam Long Land - cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora - Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long. Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua”.

Bên cạnh việc làm việc với các ngân hàng thu xếp khoản vay cho khách hàng, Nam Long còn có các chính sách hỗ trợ cho những khách hàng lâu năm, yêu mến sản phẩm của Nam Long; thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu khách hàng muốn an cư tại tổ ấm mà Nam Long phát triển.

Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long - chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững”.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn