MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Cổ động viên Hải Phòng được đánh giá cuồng nhiệt hàng đầu V.League. Ảnh: Minh Dân

2.000 cổ động viên tiếp lửa Hải Phòng đấu Sài Gòn FC

Thanh Vũ LDO | 27/10/2022 13:26
Dự kiến có khoản 2.000 cổ động viên Hải Phòng đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu của đội nhà với Sài Gòn FC ở vòng 22 Night Wolf V.League 2022.

Để động viên tinh thần thầy trò huấn luyện viên Phùng Thanh Phương, ban lãnh đạo Sài Gòn FC quyết định tặng vé tặng miễn phí các khán đài B, C và D trong trận đấu với Hải Phòng. Đây là động thái quan trọng để cầu thủ và ban huấn luyện có thêm động lực trong trận đấu khó khăn với một trong những đội đang cạnh tranh chức vô địch.

Cổ động viên có thể nhận vé tại phòng vé vận động Thống Nhất trong ngày 27 và 28.10. Mỗi khán giả đến phòng vé nhận tối đa 2 vé. Khán giả sử dụng vé để vào cổng và tuân thủ chấp hành các quy định của ban tổ chức giải.
Vé trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng được phát miễn phí. Ảnh: SGFC

Theo tìm hiểu, phía câu lạc bộ Hải Phòng đã đăng ký 2.000 vé cho cổ động viên đội nhà. Với số lượng này, nhiều khả năng khán đài C sân Thống Nhất sẽ được "nhuộm đỏ" bởi người hâm mộ đội bóng đất cảng.

Hải Phòng đang là đội bám đuổi quyết liệt với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. Sau chiến thắng 3-2 trước chính đối thủ, Hải Phòng đã rút ngắn cách biệt với vị trí đầu bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC cũng được dự báo đầy khó khăn dành cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm khi đối phương cũng đang rất cần điểm để giành vé trụ hạng. Ngoài ra, Hải Phòng còn mất 2 trụ cột quan trọng là Hải Huy và Moses do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sài Gòn FC đang có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng dù chơi hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh một trận. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì là chắc chắn và Sài Gòn FC cần chắt chiu từng điểm số trong giai đoạn còn lại.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai (28.10) trên sân Thống Nhất.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn