MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Sự im lặng... đáng tiền!

KHÁNH HOÀ LDO | 22/08/2018 07:00
“Đến giờ sau một tuần họ vẫn im lặng, ngoài một cái phản hồi của tài khoản có tên M.B Việt Nam đổ lỗi cho khách hàng và khuyến nghị mời khách hàng đưa xe đến đại lý để kiểm tra miễn phí. 

Tuy vậy dầu và tiền công vẫn thu và phụ kiện ống thở, bao giờ về thì chưa biết” một chủ nhân chiếc M.B đã cay đắng khi đưa chiếc xe hạng sang, vốn được quảng cáo, vận hành trong nước ngập vô tư đến đại lý kiểm tra về sự cố nước lọt vào cầu trước, do lội nước hoặc rửa xe.

Nhiều chủ dòng xe này cho rằng, sự cố trên có nguyên nhân từ thiết kế xe có vấn đề. Câu chuyện càng nóng lên, sự lo lắng và bức xúc của hàng trăm khách hàng với thương hiệu hãng xe khi họ bị từ chối bảo hành, nhiều đại lý thậm chí đã hết dầu để thay. Có người cho biết, phải “đi bộ bỏ xe lại hãng vì tháng 9 mới có dầu để thay”. Không chỉ vậy, trong bối cảnh cứ mưa là ngập tại các thành phố lớn, phần lớn khách đều lo lắng không biết khi nào sẽ đối mặt với nguy cơ tốn bộn tiền để sửa xe.

Trên fanpage của các chủ xe sử dụng dòng xe này, hơn 100 người đã đăng tải biển số cùng thông tin cá nhân để tập hợp phản ánh lên hãng cũng như cơ quan chức năng chỉ để tìm kiếm câu trả lời thoả đáng cho chất lượng của một sản phẩm đắt tiền và được quảng bá rầm rộ. Với những người đã bỏ tiền tỉ ra mua xe, việc chi tiền triệu cho chiếc xe để đảm bảo an toàn cho chính mình có thể là chuyện đơn giản nhưng một giải pháp mang tính triệt để, một lời giải thích chính thức rõ ràng và thậm chí là một lời xin lỗi khi cung cấp một sản phẩm không như quảng cáo mới là thứ mà khách hàng cần lại chưa có.

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện của Cục Đăng kiểm cho biết, đã nhận được báo cáo của đại diện hãng xe nói trên và nhiều khả năng hãng sẽ không phải triệu hồi sản phẩm vì không liên quan tới an toàn vận hành xe. Cục Đăng kiểm có thể có lý trong câu chuyện an toàn về kỹ thuật. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra, ai chịu trách nhiệm khi chất lượng sản phẩm không như quảng cáo; khách hàng mất bộn tiền vì cả hãng xe lẫn bảo hiểm đều lắc đầu trước nghi vấn do khiếm khuyết hoặc sản phẩm không phù hợp với môi trường nơi xe vận hành? Ai sẽ đứng bên khách hàng khi một thương hiệu uy tín, cao cấp lại dùng sự im lặng để đáp trả lại niềm tin của khách hàng trong lúc họ cần nhất?

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn