MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Lãnh đạo Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam tặng quà cho người lao động đang thi công trên công trường. Ảnh: CĐGTVTVN

119.523 lượt người lao động được tham gia học tập, nâng cao trình độ

Hà Anh LDO | 22/11/2023 16:39

Ông Phạm Hoài Phương - Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam cho biết, hoạt động nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) luôn được các đơn vị thuộc ngành quan tâm.

Trong nhiệm kỳ, hàng nghìn lớp học nâng cao trình độ, kiến thức cho người lao động trên tất cả các lĩnh vực đã được tổ chức với 119.523 lượt người lao động được tham gia học tập, rèn luyện. Bản lĩnh chính trị, chất lượng đội ngũ CNVCLĐ trong ngành không ngừng được nâng cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn cho yêu cầu thực hiện nhiệm vụ.

Việc nâng cao đời sống văn hóa tinh thần luôn được Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam và các cấp công đoàn quan tâm, nhiệm kỳ qua, 92.127 lượt người lao động tham gia hoạt động văn hoá, thể thao, hội diễn văn nghệ tại các Cụm Văn hóa thể thao do Công đoàn ngành tổ chức và tại các hội thao, hội diễn do các cấp công đoàn trực thuộc phối hợp với chuyên môn tổ chức.

Một số đơn vị tiêu biểu tổ chức hoạt động văn hoá thể thao với quy mô lớn như Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Bảo đảm ATHH miền Nam, Công ty Cổ phần Traphaco...); nhiều đơn vị tổ chức kết hợp với tham quan du lịch góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CNVCLĐ; tổ chức các hoạt động hiến máu nhân đạo…

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn