MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

3 đoàn viên được khen thưởng gương người tốt, việc tốt

Minh Hương LDO | 18/02/2023 07:06
3 đoàn viên thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (Tổng Công ty Hàng không Việt Nam) được khen thưởng tấm gương người tốt, việc tốt vì trả lại tiền mặt bỏ quên cho khàng hàng; có nhiều sáng kiến trong công việc.

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo an toàn các chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết Âm lịch 2023 cũng như các chuyến bay trong tháng 1.2023.

Anh Trần Văn Huyên được khen thưởng gương người tốt việc tốt. Ảnh: Công đoàn Hàng không Việt Nam.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên chuyến bay VN 1440 chặng VCA-DAD ngày 9.1. 2023, anh Trần Huyên - đoàn viên công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh sân bay Đà Nẵng đã phát hiện và trả lại cho hành khách bỏ quên tiền mặt, tài sản, giá trị quy đổi tương đương 127 triệu đồng.

Được biết, trong năm 2022, anh Huyên đã có 10 lần nhặt được và trả lại hành khách tài sản, tiền mặt trị giá lên tới hơn 500 triệu đồng, là một trong 5 người xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Văn hóa an toàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Với vai trò Đội trưởng thông tin phục vụ hàng khách Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhanh sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), anh Hoàng Tý đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công tác điều hành;

Linh hoạt sử dụng nguồn nhân lực, đảm công tác phục vụ bay an toàn chất lượng khi sản lượng hành khách, hành lý tăng đột biến trong cao điểm Tết 2023.

Anh Hoàng Tý. Ảnh: Công đoàn Hàng không Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh Tý luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, đã hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động đơn vị vượt qua giai đoạn cao điểm Tết.

Anh Phan Hải Mão, khắc phục những khó khăn khi hệ thống băng chuyền gặp sự cố trong giai đoạn cao điểm Tết. Ảnh: Công đoàn Hàng không Việt Nam.

Trong bối cảnh hệ thống băng chuyền liên tục gặp sự cố trong giai đoạn cao điểm Tết 2023, anh Phan Hải Mão - Đội phó thông tin phục vụ hành khách Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh sân bay Nội Bài (Hà Nội) cùng các đồng nghiệp đã nhanh chóng nghiên cứu, tìm ra các phương án khắc phục kịp thời khi có sự cố; đảm bảo hệ thống được lưu thông thuận lợi, góp phần đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chu đáo.

Cùng với đó, anh Mão cùng Ban chỉ huy Đội luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động vượt qua giai đoạn cao điểm Tết.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn