MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Các thành viên Ban Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi phục vụ bữa ăn ca cho nhân viên.

CĐ Khách sạn Marriott Hanoi: Ban giám đốc phục vụ bữa ăn và rửa xe cho nhân viên

Xuân Trường LDO | 03/10/2016 11:28
Theo chị Đỗ Hồng Minh - Chủ tịch CĐ Khách sạn JW Marriott Hanoi, đây là những hoạt động trong Tuần lễ “Ban giám đốc phục vụ nhân viên” của khách sạn nhằm hiện thực hóa một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Marriott International là đặt con người lên hàng đầu, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên làm việc tại khách sạn thật tốt, từ đó nhân viên sẽ phục vụ khách hàng từ trái tim và khách hàng sẽ quay trở lại.

Nói thêm về tuần lễ trên của Khách sạn JW Marriott Hanoi, chị Đỗ Hồng Minh cho hay, chủ trương “Ban giám đốc phục vụ nhân viên” của lãnh đạo Tập đoàn Marriott International rất hay, bởi vậy CĐ khách sạn đã tích cực phối hợp với ban giám đốc khách sạn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm thể hiện được sự coi trọng của Ban giám đốc đối với những đóng góp của nhân viên cho sự phát triển của khách sạn.

Nhiều lần được Ban giám đốc phục vụ trong Tuần lễ “Ban giám đốc phục vụ nhân viên”, chị Nguyễn Thị Trang (bộ phận bếp của khách sạn) cho hay: “Đó là tuần lễ vui nhất trong năm. Tôi rất vui, không chỉ vì được các thành viên trong Ban giám đốc phục vụ mà vì cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng NLĐ của các lãnh đạo khách sạn cũng như tổ chức CĐ. Khách sạn chúng tôi luôn có được không khí cởi mở, thân tình, không có khoảng cách giữa lãnh đạo khách sạn và nhân viên”.

Chị Lê Phương Thảo - Giám đốc nhân sự Khách sạn JW Marriott Hanoi là người luôn tận tụy phục vụ nhân viên trong tuần lễ này, chia sẻ: “Ban giám đốc cùng các CBCĐ khách sạn luôn đánh giá cao công lao đóng góp của nhân viên cho sự phát triển của khách sạn, nên chúng tôi phối hợp tổ chức thật tốt tuần lễ này để cảm ơn họ. Khi tham gia phục vụ nhân viên, tôi thấy các thành viên ban giám đốc hay nhân viên trong khách sạn đều có những vất vả riêng nên điều quan trọng là sự thông cảm, chia sẻ, động viên nhau vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ. “Để thể hiện sự yêu mến, quý trọng và cảm ơn các nhân viên, ban giám đốc và CĐ khách sạn luôn cố gắng tổ chức tuần lễ với nhiều hoạt động phong phú như nấu nướng, bưng bê món ăn phục vụ các bữa ăn ca cho nhân viên, rửa xe máy cho nhân viên, tổ chức nhiều trò chơi có thưởng… cho nhân viên… Chúng tôi coi đó chính là lời cảm ơn các nhân viên một cách sâu sắc bằng các hành động cụ thể, thiết thực nhất”, chị Thảo cho hay.

Ở khách sạn JW Marriott Hanoi, các cán bộ CĐ đều là kiêm nhiệm, nhưng vì lợi quyền của NLĐ nên ai cũng hăng hái thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ tạo được quan hệ LĐ hài hòa tiến bộ, không khí làm việc ở khách sạn luôn vui tươi và mang lại hiệu quả cao.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn