MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Gian hàng ưu đãi đồng hành cùng đoàn viên, NLĐ tại Co.opmart Phan Thiết. Ảnh: Duy Tuấn

2.000 đoàn viên công đoàn, người lao động được giảm giá mạnh khi mua hàng

DUY TUẤN LDO | 11/11/2023 09:20

Bình Thuận – Đồng hành cùng công nhân, viên chức, người lao động trong việc mua sắm với giá rẻ, bảo đảm chất lượng, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Siêu thị Co.opmart Phan Thiết thực hiện chương trình ưu đãi, giảm giá.

Sáng ngày 11.11, tại gian hàng ưu đãi Siêu thị Co.opmart Phan Thiết, đoàn viên công đoàn, người lao động có phiếu ưu đãi đến mua sắm nhộn nhịp. Đây là chương trình “Co.opmart Phan Thiết đồng hành cùng công nhân, công chức và người lao động trong chi tiêu mua sắm” do LĐLĐ tỉnh Bình Thuận phối hợp Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phan Thiết thực hiện.

Gian hàng ưu đãi đồng hành cùng đoàn viên, NLĐ tại Co.opmart Phan Thiết. Ảnh: Duy Tuấn

Qua đó, 2.000 đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động TP Phan Thiết, Công đoàn ngành Nông nghiệp và công đoàn các ngành trên địa bàn TP Phan Thiết sẽ được phát “Phiếu mua hàng ưu đãi”.

2 Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận: bà Đặng Thị Thanh Hoa (bìa cùng bên trái) và ông Hồ Công Dương đến thăm gian hàng. Ảnh: Duy Tuấn

Có phiếu này, người mua sẽ được giảm giá từ 20 – 50% hoặc mua 1 tặng 1, quà tặng kèm. Nhóm hàng ưu đãi gồm 65 mặt hàng thiết yếu, đồ dùng, hàng may mặc, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, mỹ phẩm… Mỗi phiếu mua hàng ưu đãi được mua 1 lần.

Không khí mua sắm nhộn nhịp. Ảnh: Duy Tuấn

Được biết, đến nay đã có 24 đơn vị ký kết phúc lợi. Chương trình kéo dài đến hết ngày 12.11 để người lao động sắp xếp thời gian đến mua sắm và trải nghiệm ưu đãi từ sự phối hợp của công đoàn.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn