MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa động viên người lao động tiếp tục chia sẻ khó khăn với chính quyền và doanh nghiệp. Ảnh: Ngọc Ánh

1.000 Túi An sinh Công đoàn tiếp tục đến với người lao động

Kiều Vũ LDO | 16/09/2021 08:16
Ngày 15.9, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội tiếp tục mang 1.000 Túi An sinh Công đoàn đến với đoàn viên, người lao động khó khăn ảnh hưởng dịch COVID-19 của một số đơn vị và động viên người lao động tiếp tục chia sẻ khó khăn với chính quyền, doanh nghiệp.

Trong đó, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trực tiếp trao 500 Túi An sinh Công đoàn cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Công thương Hà Nội.

Tại Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội, bà Đặng Thị Phương Hoa cho biết tổ chức Công đoàn sẽ luôn đồng hành, sát cánh và tiếp thêm sức mạnh về vật chất, tinh thần để cùng doanh nghiệp và người lao động vượt qua khó khăn của dịch bệnh.

Bà Hoa mong muốn các doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động chia sẻ khó khăn với chính quyền Thành phố và ngành Công Thương Hà Nội; thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và vừa chung tay cùng Thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Bà Chu Thị Thu Anh, Phụ trách khối kinh doanh dịch vụ Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội cho biết, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình sản xuất của doanh nghiệp, cũng như ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống của các đoàn viên, người lao động tại Công ty. Thay mặt cho lãnh đạo, người lao động tại Công ty, bà Thu Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ từ LĐLĐ thành phố Hà Nội; sự quan tâm, sẻ chia từ Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội. 

Cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến LĐLĐ thành phố Hà Nội khi nhận được hỗ trợ là Túi An sinh Công đoàn, chị Nguyễn Thị Phương, công nhân tại Công ty Cổ phần Viha Thống Nhất chia sẻ: "Nhận được những phần quà là nhu yếu phẩm hỗ trợ từ phía LĐLĐ Thành phố, tôi cảm thấy vô cùng ấm áp. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn và kịp thời đối với người lao động. Qua đó, giúp người lao động thêm vững tin vượt qua khó khăn hiện tại, đồng thời chung tay cùng doanh nghiệp, chính quyền Thành phố đẩy lùi dịch bệnh để người lao động, doanh nghiệp sớm trở lại hoạt động bình thường như trước đây".

Từ ngày 24.7, các cấp Công đoàn Thành phố triển khai gói hỗ trợ Túi An sinh công đoàn” cho 79.700 đoàn viên, người lao động khó khăn, công nhân “3 tại chỗ”, công nhân bị mắc kẹt trong các khu nhà trọ. Tổng trị giá hàng hóa gần 16 tỉ đồng.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu chủ trì 2 chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” tiếp tục lăn bánh đến với đoàn viên, người lao động quận Bắc Từ Liêm.

Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trực tiếp tới động viên, chia sẻ với những khó khăn, tặng 500 Túi An sinh Công đoàn cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu thăm hỏi, động viên người lao động. Ảnh: Ngọc Ánh 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn