MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Kí kết chương trình phúc lợi đoàn viên giữa LĐLĐ TP. Huế và Công ty TNHH Grab Việt Nam. Ảnh: LĐ.

100.000 suất ăn 0 đồng cho đoàn viên, người lao động

PHÚC ĐẠT LDO | 20/06/2021 18:01

Ngày 20.6, LĐLĐ TP. Huế cho biết, đơn vị đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi đoàn viên với Công ty TNHH Grab Việt Nam.

Theo đó, từ 0h ngày 18.6, đoàn viên Công đoàn và người lao động tại TP. Huế khi cài đặt ứng dụng của Grab, có thể đặt thức ăn với giá 0 đồng và được ưu đãi phí ship với giá chưa đến 5.000 đồng. Chương trình này được áp dụng đến hết ngày 17.7.2021 (tổng 100.000 suất).

Không chỉ đoàn viên Công đoàn và người lao động được hưởng thụ chương trình, nhiều người dân trên địa bàn thành phố khi biết đến hoạt động này cũng đã đặt cho mình những đơn hàng đầu tiên với giá 4.000 đồng bao gồm cả phí ship thông qua ứng dụng Grab trên điện thoại ngay khi chương trình ưu đãi được áp dụng.

Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan hành chính luôn được lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế quan tâm chỉ đạo cũng như khuyến khích người dân sử dụng nhằm phát triển chính quyền điện tử.

Chính vì vậy hoạt động ký kết chương trình phúc lợi của LĐLĐ TP. Huế với một doanh nghiệp về công nghệ đã góp phần thúc đẩy sự phát triển ứng dụng công nghệ theo định hướng của tỉnh nhà.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn