MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận sản phẩm trong chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”. Ảnh: CĐVC Quảng Ninh

11.586 lượt người thụ hưởng chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Hoàng Quang LDO | 15/08/2023 14:21

Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc xây dựng kế hoạch, triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”, nhằm bảo đảm phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, công chức viên chức và người lao động.

Hằng năm, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh kết nối, thỏa thuận ký kết với các doanh nghiệp tham gia chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”, mang đến những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có chất lượng tốt với giá cả ưu đãi.

Hằng tháng, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp mang sản phẩm hàng hóa cho đoàn viên, công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ). Mỗi sản phẩm giảm giá từ 15-30% so với giá niêm yết khi bán cho đoàn viên công đoàn. Để lan tỏa chương trình này trong hệ thống công đoàn, Công đoàn Viên chức tỉnh đã đăng tải nội dung ưu đãi thông qua hệ thống tin nhắn SMS; nhóm Zalo CĐCS trực thuộc; Facebook…

Theo Công đoàn viên chức tỉnh Quang Ninh, qua 5 năm (2017-2022), 55 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã thực hiện phúc lợi cho hơn 17.000 lượt đoàn viên, CCVCLĐ, tổng giá trị hưởng lợi là 1,9 tỉ đồng. Đặc biệt, những tháng đầu năm 2023, mặc dù Công đoàn Viên chức tỉnh tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội CĐCS trực thuộc nhiệm kỳ 2023-2028, nhưng chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” vẫn được triển khai hiệu quả. Trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có 11.586 lượt đoàn viên, CCVCLĐ được thụ hưởng từ chương trình.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn