MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Đoàn viên, người lao động mua hàng giảm giá tại "Ngày hội hàng Việt Nam - Vui Tết cùng người lao động" năm 2024. Ảnh: Phương Ngân

12.000 phiếu mua hàng giảm giá dành cho đoàn viên, người lao động

Phương Ngân LDO | 22/12/2023 10:38

TPHCM - Hơn 60 doanh nghiệp với hơn 70 gian hàng tham gia bán hàng giảm giá cho đoàn viên Công đoàn, người lao động trong “Ngày hội hàng Việt Nam - Vui Tết cùng người lao động” năm 2024.

Sáng 22.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 1 phối hợp với UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1, tổ chức “Ngày hội hàng Việt Nam – Vui Tết cùng người lao động” năm 2024.

Ngày hội tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp phát triển và quảng bá thương hiệu; đồng thời, tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thông qua việc thực hiện có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”.

Qua Ngày hội, đoàn viên Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động được sử dụng các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước với chất lượng cao và được thụ hưởng những chính sách ưu đãi, giảm giá từ phía các đơn vị, doanh nghiệp.

LĐLĐ Quận 1 tặng 12.000 phiếu mua các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước với chất lượng cao, giá giảm từ 10 - 50%. Ảnh: Phương Ngân

Tham gia ngày hội có 66 doanh nghiệp với 71 gian hàng bán các đồ dùng thiết yếu giảm giá từ 10% đến 50%. Trong khuôn khổ ngày hội, LĐLĐ Quận 1 cùng các doanh nghiệp đồng hành tiếp tục ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”.

Theo bà Trương Thị Minh Dung – Chủ tịch LĐLĐ Quận 1, LĐLĐ quận hướng đến chăm lo cho các đối tượng đoàn viên, người lao động khó khăn, bệnh hiểm nghèo, đoàn viên Công đoàn có hoạt động tại Công đoàn cơ sở tham gia nhiều hoạt động và có thành tích xuất sắc trong năm, chủ yếu tập trung ở các đơn vị, doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Dịp này, LĐLĐ Quận 1 tặng 12.000 phiếu mua hàng cho đoàn viên, người lao động với kinh phí khoảng 1,2 tỉ đồng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn