MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Bình trao quà cho đoàn viên tại chi nhánh Công ty TNHH Sao vàng huyện Quỳnh Phụ. Ảnh: Bá Mạnh

1.245 suất quà Tết tặng đoàn viên TP.Thái Bình, huyện Quỳnh Phụ

Bá Mạnh LDO | 30/01/2021 11:34
1.245 suất quà được trao cho đoàn viên thuộc LĐLĐ thành phố Thái Bình, LĐLĐ huyện Quỳnh Phụ tại chương trình Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương.

Ngày 29.1, tại chi nhánh Công ty TNHH Sao vàng tại Quỳnh Phụ, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức Tết Sum vầy, tuyên truyền phòng chống dịch cho đoàn viên, người lao động.

Theo bà Tăng Thị Hiệu - Chủ tịch LĐLĐ huyện, nhằm tiếp tục phát huy những kết quả trong việc chăm lo, động viên đoàn viên, người lao động trong năm 2020, dịp Tết Tân Sửu 2021, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức trao 715 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm sâu thu nhập do dịch bệnh COVID-19 ở 68 Công đoàn cơ sở với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng.

“Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng chúng tôi hi vọng mang lại đoàn viên, người lao động thêm niềm vui, niềm phấn khởi trong cuộc sống...” - bà Hiệu cho biết.

Công nhân lao động huyện Quỳnh Phụ (Thái Binh) nhận quà Tết. Ảnh: Bá Mạnh

Cùng ngày, LĐLĐ thành phố Thái Bình cũng tổ chức chương trình Tết Sum vầy trao 530 suất quà cho đoàn viên ở 40 đơn vị, doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn và giảm sâu thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 với tổng số tiền hơn 360 triệu đồng.

Cũng tại Chương trình Tết Sum vầy, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Bình chỉ đạo các cấp Công đoàn thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Trung ương và địa phương, đồng thời triển khai các phương án thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên bảo đảm đúng theo quy định phòng dịch…

Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố Thái Bình trao quà cho đại diện các CĐCS. Ảnh Bá Mạnh

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn