MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
CNVCLĐ ngành Giao thông vận tải Hà Nội được khám, tư vấn sức khỏe miễn phí. Ảnh:CĐ GTVTHN

1.300 CNVCLĐ ngành Giao thông Vận tải Hà Nội xét nghiệm phát hiện ung thư

Hải Anh LDO | 22/08/2020 09:55
Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp với Viện Y học Phòng không Không quân tổ chức khám xét nghiệm phát hiện ung thư trực tràng và xét nghiệm chức năng gan cho 1.300 CNVCLĐ thuộc các đơn vị trong ngành. 

Đây là hoạt động thực hiện “vì lợi ích đoàn viên Công đoàn” thiết thực, mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá cho người lao động. 

Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải  Hà Nội Tạ Thị Mỹ Thanh cho biết “đây là năm thứ 4 Công đoàn ngành duy trì hoạt động này. Nhờ sự tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo đơn vị, Công đoàn cơ sở nên chúng tôi đã triển khai hiệu quả hoạt động ý nghĩa này”.

Tại địa các điểm khám, CNVCLĐ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tư vấn, tuyên truyền kiến thức về bệnh ung thư, nguyên nhân triệu chứng của các bệnh này và hướng dẫn một số biện pháp phòng chống bệnh… Sau khi được tuyên truyền những kiến thức cơ bản về các bệnh trực tràng, ung thư gan, CNVCLĐ được tiếp tục khám, tư vấn, làm xét nghiệm tế bào sàng lọc ung thư, khám sàng lọc ung thư trực tràng và chức năng gan…

Năm 2019, Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội  tổ chức khám cho 1.000 CNVCLĐ. Năm nay, hoạt động này được chia làm nhiều đợt. Đợt 1, công tác khám được triển khai ở Trung tâm quản lý và điều hành giao thông, Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây… khám cho khoảng trên 500 CNVCLĐ. Đợt 2 và 3 sẽ tiếp tục tổ chức khám ở khối các cơ quan thuộc khối  hành chính sự nghiệp...

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn