MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Trao quà cho NLĐ khu vực bị cách ly, phong toả. Ảnh: Hà Anh Chiến

22.000 phần quà chương trình nghĩa tình công đoàn đến với công nhân

HÀ ANH CHIẾN LDO | 16/08/2021 16:10

Ngày 16.8, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho biết, thống kê sơ bộ đến nay, chương trình “Nghĩa tình Công đoàn” do LĐLĐ tỉnh triển khai đã hỗ trợ trên 22.000 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 với tổng kinh phí gần 6,4 tỉ đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đợt thứ 4, Tổng LĐLĐVN đã ban hành nhiều hướng dẫn, chính sách quan trọng để công đoàn Đồng Nai kịp thời hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Ngoài ra, Tổng LĐLĐVN cũng tặng tỉnh Đồng Nai 100.000 suất quà trị giá 150.000 đồng/suất quà, nhằm tăng cường nhu yếu phẩm cho công nhân, người lao động trong khu cách ly khó tiếp cận nhu yếu phẩm.

Các cấp công đoàn tỉnh Đồng Nai cũng đã và đang bám sát cơ sở, sát cánh ngày đêm chia sẻ đồng hành cùng đoàn viên lao động, đồng hành cùng lực lượng y tế, lực lượng vũ trang.

Hiện các cấp Công đoàn vẫn đang tăng cường thực hiện các hoạt động hỗ trợ NLĐ, nhất là đối với NLĐ ở trọ trong các khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn