MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Bà Nguyễn Thị Như Ý - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải. Ảnh: Hà Anh Chiến

27.000 đoàn viên, người lao động tham gia thi tìm hiểu pháp luật

HÀ ANH CHIẾN LDO | 12/11/2023 19:34

Ngày 12.11, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã trao giải cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật phòng chống các loại tội phạm và cuộc thi An toàn giao thông với sự tham gia của gần 27.000 lượt đoàn viên, người lao động

Qua gần 2 tháng phát động với 6 đợt thi, cả 2 cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của 19/19 công đoàn cấp trên cơ sở và công đoàn cơ sở với gần 27.000 lượt đoàn viên, người lao động tham gia.

Kết quả, Ban Tổ chức đã công nhận và khen thưởng 4 tập thể và 66 cá nhân.

Trong đó, giải tập thể thuộc về LĐLĐ TP Long Khánh và Công đoàn cơ sở Trường THCS Phú Lâm, huyện Tân Phú (đơn vị có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất).

Theo Ban Tổ chức, các công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc đã tích cực triển khai vận động đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng cuộc thi, trong đó có một số đơn vị có số lượng đoàn viên, người lao động tham gia khá đông, như: LĐLĐ TP Long Khánh, LĐLĐ huyện Xuân Lộc, Định Quán, Tân Phú, Nhơn Trạch, Công đoàn ngành Y tế, Giáo dục...

Công tác tuyên truyền cho cuộc thi đã được triển khai và thực hiện chặt chẽ bằng nhiều hình thức như: Triển khai trên trang cuộc thi, trên Facebook LĐLĐ tỉnh và trên trang Facebook của các công đoàn cấp trên cơ sở... đã tạo sức lan tỏa cho cuộc thi.

Thông qua cuộc thi nhằm góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và thói quen sống, làm việc theo pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn