MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Gặp mặt người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một trong những hoạt động nhân Tháng Công nhân của Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Huế. Ảnh: CĐN

4.770 người được tặng quà trong Chương trình “Cảm ơn Người lao động"

Hải Anh LDO | 30/05/2021 09:23

Một trong những hoạt động Tháng Công nhân của Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt may Huế được đánh giá cao là triển khai chương trình “Cảm ơn Người lao động”.

Với Chương trình “Cảm ơn Người lao động”, toàn thể 4.770 cán bộ công nhân viên lao động của Công ty được cảm ơn cùng món quà là 500.000 đồng.

Công đoàn Công ty cũng thăm hỏi, động viên 25 người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi phần quà trị giá 2.500.000 đồng; trao quà trợ cấp cho 93 cán bộ công nhân viên lao động có hoàn cảnh đặc biệt tại các Công đoàn cơ sở thành viên với mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Các hoạt động Tháng Công nhân được Công ty và Công đoàn Công ty tổ chức tổ chức từ rất sớm, trong điều kiện cho phép và đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Để đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động, Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn