MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Baby Shark tiếp tục ra mắt bộ sưu tập NFT. Ảnh: Pinkfong

Baby Shark “quay lại” với bộ sưu tập NFT thứ hai

Linh Chi LDO | 18/06/2022 12:19

Theo Billboard Mỹ, bộ sưu tập NFT "Baby Shark No.1" được bán hết trong 30 phút hồi tháng 12.2021. 

Pinkfong, công ty sở hữu “Baby Shark” - hay còn được gọi là bản hit của thế giới, khiến không chỉ trẻ em mà các phụ huynh khắp nơi cũng say mê và nhảy theo, đã công bố một dự án NFT mới mang tên “Baby Shark: Collection No. 2”. Các NFT trong bộ sưu tập, bao gồm tất cả 10.000 NFT, giới thiệu nghệ thuật tạo hình của cá mập con chính hiệu và phần còn lại của gia đình nó, tương tự như bộ sưu tập "tạo sinh" ngẫu nhiên độc nhất vô nhị của Bored Ape Yacht Club.

Bộ sưu tập NFT thứ hai có Brooklyn (tên của chú cá mập con) và gia đình của nó. Bộ sưu tập đầu tiên được công bố vào cuối năm ngoái và theo Pinkfong, nó đã được bán hết ngay lập tức. 

Gần đây, NFT gây chú ý khi một số được bán với giá hàng triệu USD, như các meme nổi tiếng: Nyan Cat và kính râm “đối phó với nó” được đưa ra bán đấu giá với trị giá 580.000 USD. 

Bộ sưu tập thứ 2 ra mắt mang chủ đề yêu thích của trẻ em nhưng không nhằm mục đích thu hút trẻ em, mà để thu hút các nhà đầu tư vào tài sản NFT. Tuy nhiên, không phải người lớn nào cũng muốn trở thành một thành viên của cộng đồng Baby Shark (cá mập con). 

Theo The Verge, buổi ra mắt bộ sưu tập “Baby Shark: Collection No. 2” sẽ diễn ra vào ngày 20.6, Pinkfong mô tả sự kiện này như một đêm nhạc giải trí và kết nối tuyệt vời. Tuy nhiên, Pinkfong gặp phải phản ứng dữ dội khi muốn rằng “định nghĩa những khoảnh khắc đầu tiên của tuổi thơ” bằng những tài sản đầu cơ được đăng tải trên trang web công ty. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn