MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Apple đã tiếp tục chạy quảng cáo trên Twitter. Ảnh: Apple

Elon Musk: Apple đã tiếp tục quảng cáo trên Twitter

Anh Vũ LDO | 04/12/2022 12:59

Elon Musk cho biết, Apple là khách hàng quảng cáo lớn nhất của Twitter và đã tiếp tục chạy quảng cáo trên nền tảng.

Trong một bài phát biểu trên Twitter Space vào tối ngày 3.12, Elon Musk đã xác nhận rằng, Apple đã “tiếp tục chạy toàn bộ quảng cáo” trên Twitter.

Điều này xảy ra chưa đầy một tuần sau khi ông Musk công khai chỉ trích Apple vì đã “gần như ngừng quảng cáo trên Twitter” và đặt câu hỏi liệu công ty có ghét “tự do ngôn luận ở Mỹ” hay không, theo 9to5mac.

Apple chưa bao giờ xác nhận cũng như phủ nhận rằng, họ đã ngừng quảng cáo trên Twitter. Công ty cũng chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy việc giảm quảng cáo là do Elon Musk mua lại Twitter hay là một kế hoạch riêng.

Sau khi chỉ trích nhà sản xuất iPhone, Elon Musk đã đến thăm Apple Park vào ngày 30.11 để gặp Tim Cook, CEO của Apple. Cuộc họp mặt giữa hai CEO hàng đầu thế giới dường như đã diễn ra tốt đẹp.

Kết quả, Elon Musk thông báo rằng, Tim Cook cho biết, Apple chưa bao giờ có kế hoạch xóa ứng dụng Twitter khỏi App Store.

Sau cuộc gặp mặt với Tim Cook, Elon Musk đã đề cao vị trí của Apple trong hoạt động kinh doanh quảng cáo của Twitter. Ảnh: AFP

Cũng trong bài phát biểu qua Twitter Spaces này, ông Musk đã xác nhận rằng, Apple đã một lần nữa tăng cường quảng cáo trên Twitter. 

“Apple đã khôi phục hoàn toàn quảng cáo trên Twitter”, Elon Musk nói.

Ông cũng nói rằng, Apple là đối tác quảng cáo lớn nhất của Twitter, đó là lý do tại sao công ty phải duy trì mối quan hệ khi các nhà quảng cáo khác tạm dừng các kế hoạch của họ.

Bình luận của Elon Musk được đưa ra sau khi Washington Post chỉ ra rằng, Apple “đã chi khoảng 131.600 USD cho quảng cáo Twitter trong khoảng thời gian từ ngày 10.11 đến ngày 16.11, giảm từ 220.800 USD trong khoảng thời gian từ ngày 16.10 đến ngày 22.10”.

Tất nhiên, Apple không tiết lộ công khai bất kỳ thông tin chi tiêu quảng cáo nào của mình. Không có cách nào để biết liệu công ty có ngừng mua quảng cáo trên Twitter vì Elon Musk hay không. Chi tiêu quảng cáo vẫn thường tăng giảm trong suốt cả năm và Apple nổi tiếng là nghiêm khắc với ngân sách của mình.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn