MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Instagram chính thức cho phép người dùng đăng tải story kéo dài 60 giây mà không còn bị phân đoạn. Ảnh chụp màn hình

Instagram cho phép đăng Stories kéo dài 60 giây

Hoàng Tình LDO | 25/09/2022 07:50
Instagram chính thức cho phép người dùng đăng tải Stories kéo dài 60 giây mà không còn bị chia thành các phân đoạn 15 giây như trước. 

Vào hôm 23.9, nền tảng xã hội Instagram đã xác nhận với TechCrunch rằng, công ty đang triển khai khả năng cho phép người dùng đăng tải các Stories dài hơn mà không còn bị gián đoạn. 

Instagram đã bắt đầu thử nghiệm sự thay đổi với một số người dùng vào cuối năm ngoái và hiện đã triển khai tính năng này cho tất cả người dùng trên toàn thế giới.

Vào cuối năm 2021, Instagram đã chính thức cho phép đăng story kéo dài 60 giây thay vì 15 giây như cũ. Ảnh chụp màn hình

Người phát ngôn của Meta chia sẻ với TechCrunch trong một email rằng: “Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm Stories. Giờ đây, bạn sẽ có thể phát và tạo Stories liên tục trong tối đa 60 giây, thay vì bị cắt tự động thành các clip dài 15 giây”.

Thay đổi mới của Instagram được xem là một bổ sung đáng hoan nghênh cho ứng dụng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho cả người dùng lẫn người xem. 

Giờ đây, người dùng sẽ có thể đăng các Stories liên tục mà không bị chia nhỏ và mặt khác, người xem sẽ không còn phải nhấn liên tục để xem qua một video dài mà họ có thể cảm thấy không thực sự muốn xem. 

Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng có thể gây trở ngại cho những người vốn thích sự đơn giản của những Stories ngắn.

Trước đó, khi nền tảng Instagram nỗ lực xoay trục sang video, mạng xã hội này đã tăng giới hạn thời gian cho các sản phẩm video của mình. Vào tháng 6, công ty đã mở rộng thời lượng tối đa của Reels lên 90 giây, tăng so với giới hạn 60 giây trước đó. 

Instagram gần đây cũng đã thực hiện một thay đổi khi các bài đăng video mới ngắn hơn 15 phút sẽ được tự động chia sẻ dưới dạng Reels.

Những thay đổi đối với các tính năng video của Instagram không thực sự đáng ngạc nhiên khi Adam Mosseri, người đứng đầu mạng xã hội này, chia sẻ rằng đây là một trong những ưu tiên của nền tảng trong năm 2022.

Các thay đổi gần đây đối với Stories một lần nữa cho thấy rằng mạng xã hội này vẫn đang khá kiên quyết trong việc trở thành một nền tảng tập trung vào video.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn