MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Đại diện Meta cho biết công ty sẽ không cho người dùng trả tiền để tắt quảng cáo trên các nền tảng như Facebook. Ảnh chụp màn hình

Meta sẽ tập trung phát triển gói dịch vụ trả phí trên Facebook

Anh Vũ LDO | 01/09/2022 16:30
Meta đang thành lập một nhóm phát triển các tính năng trả phí trên Facebook, Instagram và WhatsApp.

Meta Platforms đang thành lập một nhóm nhân sự mới, với nhiệm vụ tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm và tính năng trả phí cho các nền tảng Facebook, Instagram và WhatsApp, người phát ngôn của công ty cho biết hôm 31.8.

"Bất kỳ sản phẩm mới nào cũng sẽ là bổ sung cho hoạt động kinh doanh quảng cáo hiện có của chúng tôi", người phát ngôn của công ty nói với Reuters trong một tuyên bố gửi qua email.

Động thái này sẽ đưa Meta vào cùng lộ trình với các công ty bao gồm Snap và Twitter, các mạng xã hội đã tung ra các gói dịch vụ trả phí trong thời gian gần đây.

John Hegeman, trưởng bộ phận quảng cáo và sản phẩm kinh doanh của Meta, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Verge, Meta không có kế hoạch cho phép người dùng trả tiền để tắt quảng cáo, đồng thời cam kết phát triển hoạt động kinh doanh quảng cáo. 

Về lâu dài, Meta nhận thấy các tính năng trả phí sẽ trở thành một phần có ý nghĩa hơn trong hoạt động kinh doanh của mình, ông  Hegeman nói thêm.

Tháng trước, Meta đã ghi nhận doanh thu hàng quý giảm lần đầu tiên do lo ngại suy thoái kinh tế và áp lực cạnh tranh. 

Nhóm Trải nghiệm kiếm tiền mới của ông lớn mạng xã hội này, sẽ được dẫn đầu bởi Pratiti Raychoudhury, người trước đây là trưởng bộ phận nghiên cứu của Meta.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn