MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với giải pháp tổng đài cải tiến từ MobiFone

PV LDO | 24/11/2017 15:00

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường McKinsey, 70% trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng đến từ dịch vụ khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu doanh nghiệp, MobiFone mang đến giải pháp tổng đài toàn diện nhằm nâng cao trải nghiệm tốt ở khách hàng, giúp doanh nghiệp tương tác hiệu quả với tỷ lệ nhấc máy đến 90%. 

Một giải pháp tổng đài hiệu quả sẽ giúp gia tăng lòng trung thành, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa cải thiện hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tiết kiệm chi phí hoạt động.

Với vị thế là một công ty hàng đầu về thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng. Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ gọi lại vì độ tin cậy cao hơn số bàn.

Giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường

Chưa kể, tổng đài 3C còn có tính năng Quản lý Yêu cầu Khách hàng (Follow up) được xây dựng với mục tiêu chăm sóc khách hàng toàn diện, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước.

Ngoài ra với khả năng định tuyến và tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên, khi khách gọi Hotline, hệ thống sẽ tự kết nối với số di động của nhân viên đã tư vấn trước đó với chất lượng cuộc gọi ổn định.

Tổng đài 3C còn giúp các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) biết rõ nguồn khách hàng thông qua tính năng tích hợp đa kênh Facebook, Email, SMS, Livechat; giúp việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn vì tệp khách hàng từ mỗi nguồn sẽ có hành vi tiêu dùng khác nhau. Giải pháp hoàn toàn phù hợp với xu thế bán hàng đa kênh, từ offline đến online của các doanh nghiệp khi hiện có hơn 200.000 DN  sử dụng TMĐT trong kinh doanh; hơn 66% DN thiết lập hệ thống IT và đội ngũ nhân sự chuyên biệt cho mảng kinh doanh TMĐT của họ  (Theo số liệu từ cục TMĐT Việt Nam)

Đặc biệt, 3C còn là giải pháp tối ưu về chi phí vì tiết kiệm được 4 loại phí: Không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; Không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; Không lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; Tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng MobiFone. Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% cước phí gọi ra so với giải pháp truyền thống.

Hội Thảo 3C của MobiFone tại Hà Nội vào tháng 10.2017

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm giải pháp 3C cho doanh nghiệp, vào ngày 29/11, tại Hotel des Arts Saigon, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”. Hội thảo thu hút sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành:

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ trình bày về chủ đề Chuyển đổi khách hàng bằng công nghệ; Nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại thương mại điện tử và cách chọn một giải pháp tổng đài toàn diện. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài tối ưu, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo để có cơ hội trải nghiệm thực tế tại đây.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về số Hotline: 0909 411 811 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn

Nguồn:

http://vietnamnews.vn/english-through-the-news/417764/e-commerce-becomes-the-trend.html#k1goXcvvlObLMI9K.97

http://www.younetmedia.com/insights/thuong-mai-dien-tu-khach-hang-dang-thuc-su-mong-cho-dieu-gi.html

https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/thuong-mai-dien-tu/viet-nam-co-23-trieu-nguoi-mua-sam-thuong-xuyen-tren-mang-3587677.html

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn