MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ticketmaster hợp tác với TikTok giúp người dùng mua vé sự kiện theo cách mới. Ảnh chụp màn hình.

TikTok bán vé sự kiện ngay trên nền tảng

Khánh Ly LDO | 04/08/2022 08:17

TikTok trở thành đối tác của Ticketmaster - công ty bán vé sự kiện nổi tiếng, giúp người dùng mua vé một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Theo Techcrunch, Ticketmaster và TikTok đang hợp tác để ra mắt một tính năng trong ứng dụng cho phép người dùng khám phá các sự kiện thông qua ứng dụng video dạng ngắn phổ biến.

Với quan hệ đối tác mới này, người dùng TikTok sẽ có thể mua vé cho các sự kiện mà họ quan tâm trực tiếp thông qua chính nền tảng.

Theo đó, người sáng tạo hiện có thể tìm kiếm các sự kiện Ticketmaster có liên quan và sẽ thêm liên kết đích vào video của họ trên TikTok. 

Ticketmaster cho biết tính năng mới sẽ chỉ có sẵn cho một số người sáng tạo được chọn khi ra mắt và dần dần sẽ mở rộng cho nhiều người dùng hơn.

Giờ đây, những người sáng tạo đủ điều kiện có thể chọn tùy chọn “Thêm liên kết” của Ticketmaster mới trước khi đăng video trên nền tàng TikTok. 

Sau khi người sáng tạo chia sẻ video của họ, nó sẽ hiển thị liên kết sự kiện ở phía dưới bên trái để cho phép người xem nhấp vào và mua vé thông qua trình duyệt trong ứng dụng.

Bên cạnh đó, Ticketmaster nhấn mạnh họ muốn tiếp cận người hâm mộ trên các nền tảng mà họ sử dụng nhiều nhất -  TikTok.

Công ty cũng cho biết quan hệ đối tác sẽ cung cấp những quyền lợi độc đáo cho các nhà tổ chức sự kiện và những người sáng tạo để tiếp cận người mua vé theo một cách hoàn toàn mới. 

Ticketmaster tiết lộ nhiều nghệ sĩ và cá nhân đã đăng ký để bắt đầu sử dụng ứng dụng mini bán vé bao gồm Demi Lovato, OneRepublic, Usher, Backstreet Boys, WWE và hơn thế nữa.

Mối quan hệ đối tác của Ticketmaster với TikTok diễn ra sau 5 tháng kể từ khi công ty này ra mắt tính năng giúp người dùng khám phá các sự kiện giải trí trực tiếp trên Snapchat.

Tính năng này kết nối người dùng với các sự kiện mà họ quan tâm dựa trên sở thích của họ. Khi bạn nhấn vào một sự kiện có liên kết, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của Ticketmaster để mua vé.

Sự hợp tác của công ty với TikTok là một phần trong sứ mệnh của công ty nhằm liên tục cải thiện cách người hâm mộ khám phá các sự kiện trên nền tảng mà họ tương tác nhiều nhất. 

Quan hệ đối tác của Ticketmaster với TikTok và Snapchat cho thấy những công ty này đang tìm cách tiếp cận người dùng hệ GenZ  và khiến họ quan tâm nhiều hơn đến các sự kiện mà mình chưa biết đến trước đó.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn