MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sau Châu Á và Anh, thị trường Bắc Mỹ là đích đến tiếp theo của tính năng mua sắm trực tiếp trên TikTok. Ảnh chụp màn hình

TikTok dự định tung tính năng mua sắm trực tiếp tại Mỹ

Anh Vũ LDO | 02/10/2022 07:57

TikTok muốn tung ra nền tảng mua sắm trực tiếp ở khu vực Bắc Mỹ. 

Theo Financial Times ngày 1.10, mạng xã hội đến từ Trung Quốc dự kiến sẽ ​​hợp tác với TalkShopLive, công ty có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ, để ra mắt tính năng mua sắm trực tuyến ở khu vực Bắc Mỹ.

Financial Times cho biết hai công ty vẫn đang hoàn thiện các thỏa thuận cuối cùng và vẫn chưa có hợp đồng nào được ký kết cho đến nay. TikTok đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters, trong khi đại diện của TalkShopLive từ chối bình luận về vấn đề này.

Nền tảng mua sắm trực tiếp TikTok của Bytedance, TikTok Shop đã có mặt tại các thị trường Châu Á bao gồm Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Nó đã được ra mắt ở Anh vào năm ngoái, theo báo cáo của Financial Times.

TikTok Shop hiện cho phép người dùng mua sản phẩm thông qua các liên kết trên ứng dụng trong khi phát sóng trực tiếp và ứng dụng TalkShopLive có trụ sở tại Los Angeles cũng hoạt động tương tự. Công ty này đã tự mô tả mình là một "nền tảng phát trực tiếp, mua và bán trên mạng xã hội", trên trang web của mình.

Mối quan hệ hợp tác được cho là diễn ra vào thời điểm TikTok đang phải đối mặt với sự giám sát của các nhà lập pháp Mỹ, những người đặt câu hỏi về các biện pháp bảo vệ dữ liệu người dùng của ứng dụng đến từ Trung Quốc.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn