MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Ứng dụng Grab bị treo, người dùng "sốt xình xịch"

Cường Ngô LDO | 03/04/2018 21:06
Tối 3.4, nhiều khách hàng truy cập ứng dụng Grab để đặt xe, nhưng hệ thống này báo lỗi, hiển thị thông báo : “Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối đến máy chủ”.

Từ 19h - 20h30, người dùng app gọi xe Grab không thể kết nối với ứng dụng này. Theo đó, hệ thống này báo lỗi “không tìm thấy địa điểm”, đồng thời yêu cầu khách hàng bật các dịch vụ định vị, chọn ở chế độ “độ chính xác cao”. Khi khách hàng đã bật định vị GPS trên điện thoại di động thì nhận được thông báo “Không thể kết nối đến máy chủ”.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội dành cho những đối tác Grab và khách hàng, nhiều “thượng đế” tỏ ra khá bức xúc khi thời gian gần đây, hệ thống này liên tục báo lỗi kết nối, trong khi đó, người dùng không thể đặt xe Uber vì hãng này đã bị Grab “thâu tóm”. Nhiều người lo ngại điều này rất dễ dẫn đến tình trạng độc quyền, khách hàng không có sự lựa chọn.

Đến 20h30, ứng dụng gọi xe Grab vẫn chưa khắc phục được sự cố, trong khi đại diện Grab ở Việt Nam cho rằng, đang kiểm tra lại hệ thống kỹ thuật. Ứng dụng Grab vừa có một vấn đề kỹ thuật nhỏ trong một thời gian ngắn, do đó một vài khách hàng và đối tác tài xế có thể gặp chút ít khó khăn khi sử dụng ứng dụng.

Grab thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi đang tích cực khắc phục và sẽ thông báo ngay khi ứng dụng hoạt động lại bình thường.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn