MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
18 thí sinh Hoa hậu ở phía nam tham dự buổi tư vấn.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 được tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động

Diệu Tiên LDO | 23/06/2016 13:02
Nutrilite - thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới (*) của Amway, nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cùng với Ban Tổ chức cuộc thi đã thực hiện buổi “Tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động” cho Top 18 thí sinh tại miền Nam.

Đây là bước chuẩn bị kiến thức cần thiết để hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tốt nhất trước khi đến với các thử thách của cuộc tranh tài. Chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tư vấn cho top 20 thí sinh tại vòng chung khảo phía bắc vào ngày 18.7.2016.

Lần đầu tiên, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dành riêng một phần trong chuỗi hoạt động chính để hỗ trợ kiến thức dinh dưỡng cho các thí sinh. Với tiêu chí về người phụ nữ hiện đại, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng giúp các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp thể chất và tâm hồn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Nutrilite thấu hiểu và cảm nhận được những băn khoăn lo lắng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Buổi “Tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động” sẽ mang đến cho các thí sinh những giải pháp để đạt được vóc dáng cân đối, làn da căng tràn sức sống và dinh dưỡng cơ bản hợp lý để từng thí sinh có thêm động lực vượt qua mọi thử thách của cuộc thi.

 

Chuyên gia đang tư vấn. 

Ông Leo Boon Wang - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam - chia sẻ: “Đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, thương hiệu Nutrilite của Amway mong muốn giúp vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam được tỏa sáng hơn. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chắt lọc những tinh túy của thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới vào trong tất cả các hoạt động của cuộc thi nhằm hỗ trợ các thí sinh có được nền tảng sức khỏe tối ưu, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất”.

Thông qua các hoạt động dinh dưỡng trong suốt cuộc thi này, Nutrilite sẽ hỗ trợ các thí sinh xây dựng lối sống hiện đại và kiến thức về dinh dưỡng để đạt được sức khỏe tối ưu cũng như vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó, các thí sinh sẽ có nền tảng sức khỏe vững chắc và tỏa sáng trên con đường đến với vương miện cao nhất. Mỗi người đẹp trong cuộc thi sẽ là đại sứ lan tỏa thông điệp và tầm quan trọng của sức khỏe đối với sắc đẹp và chất lượng cuộc sống. Chính vì thế, Nutrilite tin rằng chương trình này sẽ góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam về phong cách sống năng động, bắt kịp xu hướng dinh dưỡng chủ động của thế giới.

Nutrilite là thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, được Amway sản xuất và phân phối độc quyền. Nutrilite là nhãn hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất duy nhất trên toàn cầu được trồng, thu hoạch và xử lý tại các nông trại hữu cơ của Amway và được chứng nhận. Các nông trại này nằm ở Washington, Mexico và Brazil.

 

(*) Nguồn: Euromonitor International Limited, www.euromonitor.com/amway-claim

 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn