MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhà mạng Vinaphone trao quà tặng các khách hàng có đóng góp ý tưởng sáng tạo. Ảnh: Đức Thành

12 khách hàng được Vinaphone trao thưởng vì đóng góp ý tưởng sáng tạo

Đức Thành LDO | 15/10/2017 15:51
Hôm qua, 14.10, Vinaphone tổ chức trao thưởng cho 12 khách hàng đã tham gia chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” có ý tưởng sáng tạo giúp nhà mạng này nâng cao các giải pháp dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng và các công tác quản lý khác.

Đại diện Vinaphone, ông Nguyễn Minh Phương - Phó Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân cho rằng những ý tưởng này góp phần giúp Vinaphone thấu hiểu hơn mong muốn, nhu cầu của khách hàng để nhà mạng có thể phục vụ tốt và sát với mong muốn của khách hàng hơn.

Ông Phương cũng cho biết, số lượng giải thưởng là không giới hạn, thời gian kéo dài tới hết tháng 12.2017.

Ngoài việc trao giải ý tưởng theo tháng với mỗi giải là 1 SIM, thẻ cào trị giá 1 triệu đồng và 6 tháng trải nghiệm ưu đãi hội viên hàng vàng, Vinaphone còn có 54 giải trị giá 50.000 đồng dành cho các khách hàng có ý tưởng vượt qua vòng sơ loại.

Với ý tưởng xuất sắc, nhà mạng này còn có phần thưởng lên tới 50 triệu đồng tiền mặt và 12 tháng trải nghiệm ưu đãi của Hội viên kim cương của chương trình Vinaphone Plus.

Được biết, Vinaphone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng Vinaphone. Ngoài việc tích điểm đổi lấy quà tặng trực tuyến, các Hội viện còn được hưởng ưu đãi giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinaphone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổi, phiếu mua hàng… đã được triển khai tới các khách hàng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn