MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Bảo hiểm nhân thọ nuôi dưỡng quan hệ khách hàng bền vững với nhiều chương trình sáng tạo

T.Huyên LDO | 28/09/2018 10:00

Bảo hiểm nhân thọ là một cam kết lâu dài: công ty bảo hiểm sẽ đồng hành cùng bạn qua những thăng trầm của cuộc sống.

Một hợp đồng bảo hiểm thường bảo vệ trong 10, 20 năm, thậm chí cả đời. Tuy nhiên, một số người nghĩ về bảo hiểm nhân thọ như một sản phẩm mua một lần – tư vấn viên sẽ chỉ theo sát bạn đến khi mua hàng. Để thay đổi suy nghĩ này, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ dài hạn của khách hàng Việt và mang đến cho họ trải nghiệm tốt nhất, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đổi mới quá trình đào tạo, đưa công nghệ vào quy trình bán hàng và đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn. 

Các khoá đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của bảo hiểm nhân thọ nhấn mạnh vào việc chăm sóc, giữ liên lạc với khách hàng sau khi họ ký hợp đồng. Tư vấn viên được đào tạo để trả lời câu hỏi, thường xuyên hỏi thăm và cung cấp những thông tin rõ ràng nhất trong trường hợp có yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. 

        

Các công ty bảo hiểm nhân thọ với quy trình bán hàng được số hóa còn có lập trình nhắc nhở tư vấn viên thông báo cho khách hàng nếu có gì thay đổi về chính sách, phí bảo hiểm, tài khoản bảo hiểm hoặc thăm hỏi khách hàng vào dịp đặc biệt.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng nỗ lực xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng mới để giữ liên lạc với khách hàng thường xuyên hơn. Ví dụ như chương trình MetPremier của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife). Chương trình này dành cho khách hàng những món quà ý nghĩa vào dịp đặc biệt, giúp họ được ưu tiên tại nhiều cơ sở y tế và kết nối khách hàng với chuyên gia y tế trên thế giới. Quyền lợi chăm sóc sức khoẻ này nằm trong chương trình Ý kiến Y tế thứ hai – mỗi khi khách hàng lo ngại về chẩn đoán sức khỏe, họ có thể liên lạc với BIDV MetLife để được cung cấp đánh giá độc lập, kế hoạch điều trị và lời khuyên từ những chuyên gia y tế tại các bệnh viện hàng đầu ở Hoa Kỳ, Anh Quốc, Singapore,… chỉ trong vòng 10 ngày làm việc. Chương trình Ý kiến Y tế thứ hai giúp khách hàng cắt giảm chi phí điều trị và còn có thể giúp họ hồi phục nhanh chóng hơn. Điều quan trọng nhất là khách hàng yên tâm khi biết rằng họ được các chuyên gia uy tín hàng đầu thế giới tư vấn.

Chương trình MetPremier được thiết kế để làm nổi bật sự đồng hành của bảo hiểm nhân thọ nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin toàn diện từ tài chính đến y tế, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Bảo hiểm nhân thọ là nơi gửi gắm niềm tin vì nó được thiết kế để bảo vệ người tham gia bảo hiểm và gia đình của họ. Đặt bút ký vào hợp đồng bảo hiểm đồng nghĩa với việc bạn đã tìm được một đối tác, bạn đồng hành sẽ giúp mình có được sự an tâm trong những khoảnh khắc thăng trầm của cuộc sống.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn