MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 120 nghìn tỉ năm 2020

Thiên Bình LDO | 21/12/2019 17:18
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận năm 2020 là 35%, doanh thu hướng tơi mục tiêu trăm nghìn tỉ. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa công bố Nghị quyết HĐQT thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020. Theo đó, doanh thu thuần năm sau của MWG dự kiến đạt 122.554 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế năm 2020 dự kiến đạt 4.835 tỉ đồng, tăng trưởng 35%.

Luỹ kế 11 tháng năm 2019, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 93.086 tỉ đồng (tăng trưởng 18%) và lợi nhuận sau thuế đạt 3.542 tỉ đồng (tăng trưởng 34%) so với cùng kỳ năm 2018. Với kết quả này, MWG hoàn thành 86% kế hoạch doanh thu và 99% kế hoạch LNST cả năm.

MWG mở mới trung bình 4 cửa hàng mỗi ngày trong tháng 11. Tới thời điểm 30.11, MWG có 2.929 cửa hàng, tăng thêm 117 cửa hàng so với cuối tháng 10. Trong đó, chuỗi Điện Máy Xanh có 983 cửa hàng, tăng thêm 46 cửa hàng mới do cả mở mới và chuyển đổi từ cửa hàng Thế Giới Di Động. Chuỗi Bách Hoá Xanh thêm 72 điểm bán, nâng tổng số cửa hàng Bách Hoá Xanh lên 938. Công ty đang đẩy nhanh tiến độ mở rộng, hướng tới mục tiêu 1.000 cửa hàng Điện Máy Xanh và 1.000 cửa hàng Bách Hoá Xanh cuối tháng 12.2019.

MWG tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu dương cho nhóm sản phẩm điện thoại, điện lạnh - gia dụng và thực phẩm. Hai ngành hàng mới là đồng hồ và laptop được MWG đẩy mạnh khai thác trong năm 2019 đang đóng góp tích cực cho doanh nghiệp. 

Cụ thể, luỹ kế 11 tháng, có gần 240 ngàn sản phẩm được bán tại 26 trung tâm laptop và gần 500 cửa hàng thuộc các chuỗi của MWG, mang về hơn 2.300 tỉ đồng doanh thu.

Hơn 315 ngàn sản phẩm đồng hồ các loại được bán ra tại 227 cửa hàng kinh doanh đồng hồ, doanh thu gần 630 tỉ đồng.

Đối với Bách Hoá Xanh, tính đến 30.11 đã có 938 cửa hàng . Trong đó, 514 cửa hàng tại 20 tỉnh khu vực Nam & Nam Trung Bộ ngoài TP.HCM, 167 cửa hàng lớn 300m2.

Doanh thu bình quân cửa hàng trong tháng 11 đạt 1,3 tỉ đồng, tăng khoảng 4% so với tháng 10. Doanh thu bình quân cửa hàng đang tăng trở lại nhưng sẽ tăng chậm hơn giai đoạn quý 2 năm 2019 do tỷ trọng đóng góp doanh thu ngày càng lớn từ các cửa hàng ở tỉnh, bao gồmcác tỉnh mới ở Duyên Hải Nam Trung Bộ và các huyện xã có thu nhập dân cư trung bình thấp tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn