MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Bà Phan Thị Châm - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng nhận biểu trưng vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022". Ảnh: CTV

Thương hiệu Quốc gia: Omeli Bảo Hưng tự hào góp phần kiến tạo tương lai

P.V LDO | 15/11/2022 15:33
Với sự phấn đấu bền bỉ, không ngừng vươn lên để tạo ra sự khác biệt, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng - Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng (tỉnh Thái Bình) vừa giành được giải thưởng cao quý "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" - với thương hiệu bánh Omeli.

Theo đó, mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Công Thương chủ trì cùng các cơ quan, bộ ngành liên quan, tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022". 

Sự kiện mang tầm Quốc gia được Chính phủ đặc biệt quan tâm với sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghi nhận và động viên nỗ lực đầu tư và phấn đấu của các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ.

Vượt lên hàng ngàn doanh nghiệp, thương hiệu xét bình chọn "Thương hiệu Quốc gia", thương hiệu bánh Omeli của Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng đã xứng đáng được đứng trong 172 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh "Thương hiệu Quốc Gia năm 2022". 

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đại biểu tham quan khích lệ và động viên CBNV Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng. Ảnh: CTV

Bà Phan Thị Châm - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng - cho biết: "Đây là vinh dự, niềm tự hào của công ty, khẳng định ý chí vươn lên không ngừng của tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động, nhằm đem đến những giá trị cốt lõi, bền vững cho quê hương, đất nước, đúng với chủ đề đặt ra tại Lễ công bố, đó là “Kiến tạo tương lai”.

Được biết, Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng thành lập năm 1992, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo, với sứ mệnh gìn giữ bí quyết truyền thống và không ngừng đầu tư công nghệ, nghiên cứu và dây chuyền đồng bộ hiện đại. 

Năm 2016, công ty xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất bánh kẹo với dây chuyền và công nghệ đồng bộ tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng trên diện tích gần 100.000 m2.

Dây chuyền thiết bị đồng bộ chuẩn châu Âu của nhà máy bánh kẹo Bảo Hưng. Ảnh: CTV

Chiến lược đầu tư bài bản và nghiêm túc thương hiệu Omeli của Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong nước và vươn ra quốc tế. 

Hiện nay, công ty đã cho ra thị thường gần 200 sản phẩm với nhiều dòng bánh như: bánh mềm phủ sô cô la, bánh cracker, bánh cookies, bánh trứng, kẹo cứng, kẹo mềm, thạch các loại, bánh trung thu…

Các sản phẩm đã có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, đồng thời đã xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường tiềm năng và đòi hỏi khắt khe về kiểm định chất lượng như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

Ngoài sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, với tổng số kinh phí tài trợ, trao tặng quà, hiện vật, tiền mặt cho các địa phương, các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn lên đến hàng chục tỉ đồng.

Khách hàng đặc biệt quan tâm gian hàng Omeli tại triển lãm Seoul Food 2022. Ảnh: CTV

Nhân dịp thương hiệu Omeli của Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng được Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương vinh danh đạt "Thương hiệu Quốc Gia năm 2022", công ty đã tổ chức chuỗi 16 sự kiện “Kết lộc đón Xuân 2023”.

Qua đó gặp gỡ trực tiếp các khách hàng ưu tú tại các địa bàn tỉnh, thành trọng điểm trên toàn quốc, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong những năm qua.

Một số hình ảnh khách hàng may mắn trúng 15 giải xe máy Honda Air Blade. Ảnh: CTV

Hơn 3.000 khách hàng tham dự chuỗi sự kiện là đại diện cho hơn 200.000 nhà phân phối, đại lý bán sỉ và lẻ trên toàn quốc đã chung tay góp sức giúp thương hiệu Omeli bao phủ rộng khắp trên toàn quốc và giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng của Omeli. 

Việc các sản phẩm Omeli được bao phủ, phân phối rộng khắp là chỉ số quan trọng để thương hiệu được vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu Quốc Gia năm 2022".

Thời gian tới, công ty đề ra mục tiêu giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" đã đạt được, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn