MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Phát động cuộc thi "The Best Korea Winter tour 2017 - 2018"

M. K LDO | 03/11/2017 17:56
Tiếp nối thành công của cuộc thi năm nay, KTO tại Việt Nam tiếp tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017 - 2018” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Năm 2017, Du lịch Hàn Quốc tiếp tục mục tiêu thu hút du khách quốc tế đến thăm quan, tuy gặp phải khó khăn ở thị trường Trung Quốc, nhưng các thị trường trọng điểm khác vẫn cho thấy sự tăng trưởng đều đặn, đặc biệt là Việt Nam.

KTO tham gia hội chợ du lịch quốc tế.

Theo thống kê, tính đến tháng 10 năm nay, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc đã đạt 272.564 lượt khách, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Việt Nam đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỉ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số từ đầu năm. Xác định được tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) và các địa phương tại Hàn Quốc liên tục có những hoạt động xúc tiến du lịch tại cả Hà Nội và TPHCM, đặc biệt là trong những tháng cuối năm 2017. 

Cũng như lần đầu tiên tổ chức, các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn.

Ngoài ra, tất cả các đơn vị tham gia cuộc thi đều được ưu tiên trong mọi hoạt động của KTO tại Việt Nam trong năm 2018.

Hiện đã có 9 công ty du lịch trong cả nước, gồm Vietravel HN-HCM, Saigon Tourist, Hanoi Redtour, Vietrantour, Viet Media, Fiditour, Transviet Travel, TST Tourist đăng ký tham dự với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11.2017 đến hết tháng 2.2018.

  

Thông qua cuộc thi này, các công ty du lịch lữ hành Việt Nam tiếp tục xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc để giới thiệu với các du khách Việt Nam, bên cạnh đó KTO cũng hỗ trợ các đơn vị này trong việc quảng bá bán các sản phẩm nói trên. 

Đặc biệt năm nay, KTO cũng khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa đông. Các cây viết có thể viết về những kinh nghiệm hoặc những kỷ niệm đẹp của mình đối với mùa đông xứ Hàn. Chủ nhân của các bài viết này sau khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông (đối với nhà báo) hoặc Facebook cá nhân (đối với power blogger), sẽ được lựa chọn để trở thành 2 khách mời trong các chuyến Famtour đặc biệt của KTO trong năm 2018.

Đối với đông đảo du khách Việt Nam, KTO cũng tổ chức các event online, khuyến khích các khách du lịch tự do tham gia với giải thưởng cũng là một chuyến du lịch tới Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn