MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink và aespa là những nhóm nhạc Kpop có lượt xem MV debut cao nhất 24h đầu. Ảnh: MV.

10 MV debut của Kpop có lượt xem cao nhất sau 24 giờ đầu

DI PY LDO | 31/01/2021 11:22

Trong số 10 MV debut (ra mắt lần đầu) của Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay sau 24h đầu, Blackpink góp mặt. Tuy nhiên, họ không chiếm top 1.

BOOMBAYAH – Blackpink.

Boombayah khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các fan. Điều này giúp cho MV nhanh chóng có được tận 3,33 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành.

Energetic – Wanna One.

Wanna One có 11 thành viên và được ra mắt khán giả vào 8.2017. Ca khúc Energetic của nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu mến của đông đảo người hâm mộ và đạt được 4,03 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu ra mắt.

District 9 – Stray Kids.

Ra mắt vào năm 2018 với District 9 nằm trong mini album I Am Not. Sau khi ra mắt MV, nhóm gặt được 4,27 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

La Vie en Rose – IZ*ONE.

IZ*ONE ra mắt với công chúng vào 10.2018 với mini-album đầu tay mang tên ColorIz.

Với ca khúc chu đề La Vie en Rose đã giúp IZ*ONE đạt 4,56 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên lên sóng.

Twilight – WEi.

WEi chính thức ra mắt vào 10.2020 với đội hình gồm 6 thành viên. Ca khúc Twilight của nhóm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi đạt được 4,61 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Flash – X1.

Ra mắt vào 8.2019, ca khúc Flash của nhóm dễ dàng sở hữu được tận 6,78 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu.

Boy – TREASURE.

TREASURE chính thức ra mắt vào ngày 8.2020. MV debut của nhóm là Boy đã đat 9,15 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu ra mắt.

Crown – TXT.

TXT thu hút đông đảo sự chú ý của các fan hâm mộ khi vừa ra mắt. Ca khúc Crown đạt được 15,1 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu phát hành.

DALLA DALLA – ITZY.

MV Dalla Dalla của nhóm chính thức được phát hành đã thu về 17,1 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Black Mamba – aespa.

Ra mắt vào tháng 11.2020, nhóm aespa nhận được nhiều sự quan tâm. Ca khúc của nhóm đạt 21,4 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn