MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
BTS và TWICE từng có bản hit ban đầu không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Ảnh: MV.

3 bản hit của BTS, TWICE, Momoland từng mất hút rồi vụt sáng bất ngờ

DI PY LDO | 09/03/2021 10:52
BTS, TWICE, Momoland từng sở hữu những bản hit được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên, từng có giai đoạn các ca khúc của họ như: Bboom Bboom, Spring Day lại mờ nhạt và không được chú ý.

Nhạc Kpop từng có không ít bản hit "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc từ khi ra mắt. Tuy nhiên ngược lại, có những ca khúc của các nhóm nhạc nổi tiếng ban đầu phát hành đều không tạo được ấn tượng với người hâm mộ. Và phải mất vài tháng hoặc hơn thế nữa thì mới bứt phá và gây được hiệu ứng mạnh mẽ.

Dưới đây là 3 ca khúc của BTS, TWICE, Momoland từng một thời bị khán giả lãng quên sau đó lại hot trở lại:

BTS với Spring Day

BTS ra mắt ca khúc Spring Day vào 2.2017. Dù thời điểm ra mắt, BTS cũng đã có tên tuổi nhất định. Tuy nhiên, một điều bất ngờ là ca khúc này ban đầu lại không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nguyên nhân bởi vì phong cách và chất liệu âm nhạc của Spring Day đi ngược lại với những sở trường thường thấy của nhóm. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian dài, ca khúc lại gặt hái được vô số thành công cho BTS.

4 năm trôi qua, bản hit này vẫn trụ vững trên bảng xếp hạng Melon và hiện đạt gần 400 triệu view trên YouTube.

Momoland với Bboom Bboom

Momoland phát hành bản hit Bboom Bboom vào 1.2018. Đây là ca khúc chủ đề của mini-album thứ 3 của các cô gái.

Vào thời điểm đó, tiếng tăm của Momoland không được phủ sóng mạnh mẽ. Chính vì thế, Bboom Bboom khi phát hành đã không tạo được chú ý.

Tuy nhiên, sau gần 2 tháng phát hành thì bản hit lại có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo đẹp mắt, Bboom Bboom đã lọt top 2 bảng xếp hạng Gaon Digital Chart. Sau đó, ca khúc lại được đề cử cho vị trí top 1 trong gần 12 tuần liên tiếp trên show Inkigayo của SBS.

Hiện tại bản hit đã đạt gần 500 triệu view trên YouTube và trở thành một trong những bản hit thành công nhất của Momoland.

TWICE với Like OOH-AHH

TWICE phát hành ca khúc Like OOH-AHH vào tháng 10.2015. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong mini-album đầu tiên của các cô gái.

Tuy nhiên, khi ca khúc này ra mắt thì không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Bởi thời điểm đó, TWICE chỉ mới là tân binh của Kpop. Tuy nhiên, sau 3 tháng, bản hit đã lọt vào vị trí top 10 của bảng xếp hạng Digital của Gaon.

Tuy có khởi đầu chậm nhưng về sau nhờ ca khúc này, TWICE đã thừa thắng xông lên và liên tục có nhiều hit mới.

Ca khúc Like OOH-AHH hiện đạt gần 400 triệu view trên YouTube.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn