MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster. Ảnh: YG

Âm nhạc không bùng nổ, Baby Monster vẫn liên tiếp có hợp đồng quảng cáo

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 16/02/2024 18:55

Các sản phẩm âm nhạc đầu tay chưa thành công như kỳ vọng, nhưng nhờ lợi thế hoạt động ở công ty lớn, Baby Monster vẫn được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment, Baby Monster, được chọn làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu đồ uống Pepsi Thái Lan.

Pepsi đã đăng video quảng cáo với sự góp mặt của 6 thành viên Asa, Rora, Chiquita, Pharita, Rami và Ruka.

Baby Monster là nhóm nhạc đa quốc tịch, trong đó có 3 thành viên Hàn Quốc (Rora, Rami, Ahyeon - hiện đang tạm dừng hoạt động), 2 thành viên người Nhật Bản (Asa, Ruka) và 2 thành viên người Thái Lan (Pharita, Chiquita).

Truyền thông cho rằng, việc có 2 thành viên mang quốc tịch Thái là lợi thế giúp Baby Monster được lựa chọn làm đại sứ Pepsi ở khu vực này.

Baby Monster làm người mẫu quảng cáo cho Pepsi Thái Lan. Ảnh: YG

Bên cạnh đó, nhờ ra mắt với tư cách nghệ sĩ của một công ty lớn như YG, nên các điều kiện và cơ hội dành cho Baby Monster cũng rộng mở hơn. Trước đó, Blackpink (thuộc YG) cũng từng là đại diện phát ngôn cho Pepsi khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hồi đầu tháng 2, Baby Monster được tuyên bố trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc ra đời năm 1996, CNP Laboratory.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, tân binh của YG có 2 hợp đồng quảng cáo, trong khi nhóm mới hoạt động từ tháng 11 năm ngoái. Điều này gây không ít tranh cãi từ cư dân mạng.

Baby Monster trở thành đại sứ toàn cầu CNP Laboratory. Ảnh: YG

Một số ý kiến bình luận, vì xuất thân từ công ty lớn, nên dù hoạt động âm nhạc không bùng nổ, Baby Monster vẫn liên tiếp có hợp đồng quảng cáo. Nhóm đã phát hành 2 đĩa đơn “Batter Up" và “Stuck In The Middle”, nhưng đều không thể lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến chi rằng, kể từ thế hệ thứ 4 Kpop, việc các nhóm nhạc tân binh được lựa chọn làm đại sứ, người mẫu quảng cáo chỉ sau vài tháng ra mắt không phải chuyện lạ. Nên việc Baby Monster liên tiếp ký thành công hợp đồng quảng cáo cho CNP Lab, Pepsi chỉ nằm trong xu hướng chung của Kpop thời điểm hiện tại.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn