MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Các ca sĩ Kpop đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 3. Ảnh: AllKPop.

Blackpink, BTS tụt hạng sâu, LE SSERAFIM, BIBI vào top ca sĩ Kpop hot nhất

DI PY LDO | 23/03/2024 09:37

Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các ca sĩ Hàn Quốc trong tháng 3. Trong đó, Blackpink, BTS tụt hạng sâu, LE SSERAFIM, BIBI vào top 3.

Từ ngày 23.2 đến ngày 23.3, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các ca sĩ hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Dựa trên kết quả phân tích, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong đã đứng đầu với tổng số 6.958.810 điểm giá trị thương hiệu, thể hiện giá trị thương hiệu mạnh của mình. Nhóm nhạc nữ K-Pop LE SSERAFIM xếp ở vị trí thứ hai trong tháng 3 với 4.755.472 điểm, tiếp theo là ca sĩ BIBI ở vị trí thứ ba với 4.518.031 điểm.

Ở bảng xếp hạng lần này, BTS và Blackpink tụt hạng khá sâu. Nguyên do vì các thành viên BTS đang tham gia nghĩa vụ quân sự nên tạm ngưng hoạt động.

Trong khi đó, Blackpink đang tập trung phát triển sự nghiệp solo cho các thành viên nên họ vẫn chưa tung sản phẩm theo nhóm nào.

Top 30 ca sĩ Hàn Quốc xét về giá trị thương hiệu trong tháng 3, theo thứ tự: Lim Young Woong, LE SSERAFIM, BIBI, IU, TaeYeon, Seventeen, (G)I-DLE, TWICE, IVE, Black Pink, RIIZE, Na Hoon Ah, NewJeans, Lee Chan Won, Kim Ho Joo, aespa, Sung Si Kyung, BTS, Young Tak, Jung Dong Won, NCT, Oh My Girl, EXO, Song Ga In, Red Velvet, DAY6, Lee Seung Yoon, Zico, K.Will và Byeol.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn