MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink "ưu ái" fan Việt. Ảnh: YG

Blackpink “chiều" khán giả Việt Nam sau concert ở Hà Nội

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 09/08/2023 21:48

YG và Blackpink tiếp tục dành tặng người hâm mộ Việt Nam những món quà bất ngờ, sau khi 2 đêm concert ở sân vận động Mỹ Đình đã kết thúc.

Chiều ngày 9.8, Fanpage chính thức trên Facebook của Blackpink với 19 triệu người theo dõi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp những biển quảng cáo của Spotify - nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới - trên đường phố Việt Nam.

Biển quảng cáo của Spotify toạ lạc ở những tòa nhà tại TP Hồ Chí Minh, được viết nội dung bằng tiếng Việt: “Không mua được vé? Bơi vào đây Blink ơi” (Blink là tên fandom của Blackpink).

Hình ảnh chụp tại TP Hồ Chí Minh được fanpage Blackpink chia sẻ. Ảnh: YG

Kèm theo đó, YG giới thiệu một danh sách phát nhạc (playlist) trên Spotify được đặt tên tiếng Việt “Buổi diễn”. Danh sách phát này là món quà Blackpink dành riêng cho khán giả Việt, tổng hợp những ca khúc từng được Blackpink biểu diễn trên sân Mỹ Đình.

Khi truy cập, người nghe có thể thấy một dòng giới thiệu tiếng Việt đầy hóm hỉnh: Sống lại khoảnh khắc “Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta".

Danh sách phát được đặt tên tiếng Việt. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong hai đêm concert ở sân vận động Mỹ Đình, người hâm mộ Việt Nam đã khiến Blackpink cũng như fan quốc tế bất ngờ với những ca khúc hit của nhóm được “Việt hoá" sang phiên bản tiếng Việt.

Ấn tượng nhất là phiên bản “Flower tiếng Việt" của Jisoo. Giai điệu điệp khúc “Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta. Tôi không sao, chắc anh cũng như vậy mà…” được khán giả Việt hát đồng thanh vang dội cả sân vận động, để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Ngày 8.8, đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động của Blackpink, YG đã đăng tải lên kênh YouTube chính thức 90,5 triệu người đăng ký của nhóm một video ghi hình tại Hà Nội.

Video kỷ niệm 7 năm ra mắt của Blackpink được quay tại Hà Nội, cũng trong thời gian diễn ra concert Born Pink. Ảnh: YG

Trong video, 4 thành viên Blackpink đã cùng ngồi lại, chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm và gửi lời cảm người hâm mộ, những người góp sức lớn cho thành công của nhóm suốt 7 năm qua.

Địa điểm Blackpink lựa chọn thực hiện video là ở một nhà hàng từng được gắn sao Michelin hồi tháng 6. Fan Việt còn “soi" ra những chi tiết thú vị trong bối cảnh video như cốc giấy in hình Tháp Rùa, sách tiếng Việt…

Một số chi tiết thú vị được fan Việt phát hiện. Ảnh: YG

Trong các bài đăng chúc mừng kỷ niệm 7 năm ra mắt trên Instagram, cả 4 thành viên Jisoo, Rosé, Jennie, Lisa đều chia sẻ hình ảnh chụp tại hậu trường concert Born Pink Hà Nội.

4 thành viên Blackpink đăng ảnh chụp ở Việt Nam trong ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm. Ảnh: Instagram

Trước đó, ngay trong concert diễn ra cuối tháng 7, Blackpink đã thể hiện rõ những hành động “chiều" fan Việt. Họ rất tích cực giao lưu với người hâm mộ bằng tiếng Việt với những câu khuấy động sân khấu như “Xin chào", “Rất vui được gặp các bạn", “Các bạn hét lên đi"...

Blackpink đội nón lá, nói tiếng Việt trong concert trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Twitter Fan Blackpink

Blackpink nhận những chiếc nón lá được fan Việt chuẩn bị và trực tiếp đội lên sân khấu. Các thành viên còn học vũ đạo ca khúc “See tình" của Hoàng Thuỳ Linh để trình diễn cuối concert như một món quà đặc biệt dành cho fan Việt.

Đáng chú ý, ngay sau đêm diễn thứ nhất, cả 4 thành viên Blackpink lập tức đăng story trên tài khoản cá nhân, bày tỏ sự phấn khích và mong sớm gặp lại fan Việt ở đêm diễn thứ hai. Đây là hành động mà Blackpink rất hiếm khi thực hiện trong các concert trước đó.

4 thành viên Blackpink bày tỏ sự phấn khích sau đêm diễn thứ nhất. Ảnh: Instagram

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn