MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink trở lại với sản phẩm mới. Ảnh: CMH.

Blackpink có đang đi lùi với MV "Shut Down"?

DI PY LDO | 17/09/2022 19:33
MV "Shut Down" của Blackpink được đánh giá là sản phẩm đầu tư khủng nhất nhưng khi ra mắt lại không tạo được hiệu ứng mạnh như các bản hit trước đó của nhóm.

Cụ thể, Blackpink vừa trở lại với đĩa đơn và MV "Shut Down" vào 11h ngày 16.9 (theo giờ Việt Nam). Việc trở lại sau thời gian dài vắng bóng khiến sản phẩm của các cô gái nhận được sự quan tâm nhất định của khán giả.

"Shut Down” là bài hát chủ đề trong album Born Pink. "Shut Down" được sáng tác bởi Teddy và 24. So với những bài hát trước đó của Blackpink, "Shut Down” có sự khác biệt về âm nhạc, cấu trúc. Ca khúc kết hợp sáng tạo màn độc tấu violin cổ điển La campanella của Niccolò Paganini với âm hưởng hip-hop.

Tuy nhiên, khi ra mắt, "Shut Down” không có điểm nhấn đáng nhớ như những bài hát trước của Blackpink. Ngoài ra, phần ca từ của bài hát cũng được đánh giá không ăn nhập với giai điệu. Nhiều bối cảnh trong MV đã được sử dụng trong các sản phẩm trước của Blackpink.

Trước đó, MV "Pink Venom" của Blackpink ra mắt vào ngày 19.8.2022 đã đạt được khoảng 2.450.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu. Tuy nhiên, ở MV "Shut Down" chỉ đạt được hơn 1.450.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu.

Điều này đồng nghĩa "Shut Down" đã không thể vượt qua các MV trước đó của chính nhóm Blackpink như: Ice Cream, Lovesick Girls, How You Like That và cả Pink Venom về lượt công chiếu trên YouTube.

Cụ thể, top 10 MV Kpop đạt lượt công chiếu cao nhất gồm:

1. Butter - BTS: 3,95 triệu lượt xem.

2. Life Goes On - BTS: 3,1 triệu lượt xem.

3. Dynamite - BTS: 2,9 triệu lượt xem.

4. Yet To Come - BTS: 2,64 triệu lượt xem.

5. Pink Venom - Blackpink: 2,45 triệu lượt xem.

6. Permission To Dance - BTS: 2,16 triệu lượt xem.

7. Ice Cream - Blackpink: 1,79 triệu lượt xem.

8. Lovesick Girls - Blackpink: 1,7 triệu lượt xem.

9. How You Like That - Blackpink: 1,66 triệu lượt xem.

10. Shut Down - Blackpink: 1,45 triệu lượt xem.

Như vậy, MV "Shut Down” - Blackpink chỉ xếp ở vị trí cuối cùng của top 10. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng MV "Shut Down” là sản phẩm đánh dấu lại toàn bộ dấu mốc của Blackpink nên nhóm cũng không đặt ra quá nhiều áp lực về thành tích. 

Thêm nữa, một số fan khác cho rằng, lượt xem công chiếu cũng không phản ánh hết hoàn toàn sức hút của sản phẩm mới này.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn