MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Các buổi concert của Blackpink ở Trung Quốc luôn trong tình trạng "cháy vé". Ảnh: YG Entertainment

Blackpink phá kỷ lục bán vé của Coldplay ở Đài Loan (Trung Quốc)

THU HƯƠNG LDO | 12/01/2023 21:17

90.000 vé của concert Blackpink ở thành phố Cao Hùng của Đài Loan (Trung Quốc) tiêu thụ hết chỉ trong vòng 4 phút mở bán.

Ngày 12.1, tờ ETtoday đưa tin, cuối năm ngoái, Blackpink đã công bố một trong những địa điểm được lựa chọn cho tour Châu Á của nhóm là thành phố Cao Hùng của Đài Loan, Trung Quốc.

Buổi biển diễn được lên lịch trình vào ngày 18.3.2023 đã nhanh chóng bán hết vé. Do nhu cầu của khán giả tăng cao, mới đây, YG Entertainment đã bổ sung thêm 4 buổi biểu diễn ở Châu Á, trong đó, Cao Hùng được thêm 1 ngày 19.3.

Theo đơn vị phát hành vé Live Nation Taiwan, có tới 120.000 người xếp hàng trực tuyến vào trưa ngày 12.1 để tranh giành lấy vé concert của Blackpink. Số vé cho buổi biểu diễn ngày 19.3 đã được tẩu tán hết trong khoảng 4 phút mở bán.

Trước đó, đêm diễn đầu tiên của Blackpink ở Cao Hùng "cháy vé" chỉ trong vòng 1 phút khi được mở bán vào tháng 11.2022.

Tổng cộng, 90.000 vé cho 2 buổi biểu diễn của Blackpink ở Cao Hùng đã bán hết.

Blackpink phá kỷ lục 80.000 vé cho 2 buổi diễn của ban nhạc Coldplay vào năm 2017, trở thành nghệ sĩ nước ngoài bán được nhiều vé nhất cho một concert ngoài trời ở Cao Hùng.

Concert Born Pink tại Đài Loan sẽ được tổ chức ở Sân vận động Quốc gia Cao Hùng trong hai ngày 18-19.3. Buổi biểu diễn lần này đánh dấu sự trở lại của Blackpink ở Đài Loan sau 4 năm. 

Theo ETtoday, dù 2 tháng nữa mới đến concert nhưng các phòng khách sạn trong khu vực đã được người hâm mộ đặt kín. 

 Blackpink trở lại Đài Loan, Trung Quốc biểu diễn sau 4 năm, kể từ concert năm 2019. Ảnh: YG Entertainment.

Không chỉ Đài Loan được bổ sung thêm 1 ngày, Macao (Trung Quốc) vốn không có lịch trình trên bản đồ world tour Born Pink nay đã được thêm 2 ngày 20-21.5.

Như vậy, Blackpink sẽ có tổng cộng 7 buổi biểu diễn ở Trung Quốc, gồm 3 ngày ở Hong Kong, 2 ngày ở Đài Loan và 2 ngày ở Macao.

Theo Touring Data, tour diễn Born Pink của Blackpink đang hướng tới mức doanh thu 200 triệu USD (khoảng hơn 4,6 nghìn tỉ đồng), với hơn 1,1 triệu vé được bán ra trong 53 buổi diễn, sau khi nhóm đã bổ sung thêm các buổi diễn ở Kaohsiung, Singapore và Ma Cao.

Riêng khu vực Châu Á, tổng số đêm diễn của Blackpink đã được nâng lên con số 24 và có thể sẽ tiếp tục bổ sung trong thời gian tới. Blackpink đặt mục tiêu doanh thu 102-107 triệu USD ở Châu Á trong năm nay.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn