MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

BlackPink, Twice bị đàn em "qua mặt" tại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu

HOÀI ANH LDO | 24/11/2019 09:33
Mặc dù đã có sự thay đổi tích cực so với vị trí trong tháng 10, tuy nhiên BlackPink, Twice vẫn đứng sau đàn em trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11 của các nhóm nhạc Kpop. Bảng xếp hạng được dựa trên những tiêu chí: mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng và tần suất tham gia hoạt động từ ngày 22.10 đến ngày 22.11.

BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng.

Nắm giữ ngôi vương của bảng xếp hạng lần này là BTS với tổng chỉ số thương hiệu là 16.276.464, tăng 16,56% so với tháng trước. Trong đó, phản ứng tích cực chiếm 62,44 %. Các từ khóa nổi bật liên quan đến nhóm bao gồm: Giải thưởng Grammy, leo top bảng xếp hạng, nhập ngũ,...

Kế tiếp BTS là (G)I-DLE với 7.383.543 điểm. Các cô gái đến từ Cube Entertainment đã có thể giữ vững vị trí này trong 2 tháng gần đây nhờ độ nổi tiếng từ sau Queendom.

BlackPink, Twice bị đàn em “qua mặt” trong bảng xếp hạng tháng 11.

Vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng thuộc về BlackPink với 6.738.290, tăng 55,89% so với tháng 10. Đây có thể được coi là thành thích đáng nể của 4 cô nàng nhà YG. Tuy nhiên với vị trí này, BlackPink vẫn đang bị đàn em (G)I-DLE "qua mặt".

Về phía Twice, thành tích của 9 cô nàng được cải thiện đáng kể so với tháng 10. Tuy nhiên, Twice vẫn chỉ xếp vị trí thứ 6, sau BTS, (G)I-DLE,  BlackPink, MAMAMOO và EXO.

Các vị trí tiếp theo thuộc về: SNSD, Red Velvet, WINNER, NU'EST,...

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn