MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

BTS giành Giải thưởng truyền cảm hứng của UNICEF 2020

VĂN SỰ LDO | 23/06/2020 08:02

Chiến dịch "Love Myself" của BTS và Big Hit Entertainment đã giành chiến thắng ở hạng mục "Chiến dịch và sự kiện" tại Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm 2020.

“Chiến dịch và sự kiện” là một giải thưởng trong 18 hạng mục về đổi mới, truyền cảm hứng cho các chiến dịch của UNICEF trên toàn thế giới. Trong năm 2020, 100 chiến dịch đến từ 50 quốc gia đã được các nhân viên UNICEF trên toàn thế giới bỏ phiếu bầu chọn trực tuyến và được đánh giá bởi hội đồng thẩm định tại trụ sở chính của UNICEF. Trong đó, “Love Myself” đã được bình chọn là chiến dịch xuất sắc nhất ở hạng mục “Chiến dịch và Sự kiện tổng hợp”.

Đặc biệt, hạng mục này thường được trao tặng cho những chiến dịch truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong nhiều lĩnh vực đa dạng như tăng cường gây quỹ, quảng bá và bảo vệ hình ảnh trẻ em.

BTS tại buổi lễ khởi xướng chiến dịch “LOVE MYSELF” để chấm dứt bạo lực đối với trẻ em. Ảnh: The Korea Times

BTS và Big Hit Entertainment đã bắt tay với UNICEF Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2017 để khởi xướng chiến dịch "LOVE MYSELF", để ủng hộ phong trào #ENDviolece nhằm chấm dứt lạm dụng trẻ em. Chiến dịch “Love Myself” mang thông điệp "Tình yêu dành cho bản thân là sự khởi đầu của tình yêu đích thực".

Thông qua các hoạt động đa dạng như hỗ trợ vận hành các gian hàng quảng bá của UNICEF tại mỗi quốc gia nhóm tổ chức world tour, truyền tải thông điệp khích lệ và dũng khí cho trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới..., BTS đã mang đến cho họ sự cảm động và nguồn cảm hứng sâu sắc.

Tổng thư ký UNICEF Hàn Quốc Lee Ki-chul cho biết: “Thông điệp "Phải yêu lấy chính mình thì mới có thể bắt đầu một tình yêu dành cho người khác" của BTS đang tạo nên những thay đổi tích cực trên toàn thế giới. Tôi cho rằng giải thưởng lần này là kết quả có được từ tầm ảnh hưởng tích cực của BTS, nhóm nhạc đang mang đến dũng khí cùng niềm ủi an cho những trẻ em và thanh thiếu niên trên Trái Đất.”

Kết quả nhận được lần này đều khiến người hâm mộ thêm thán phục sức mạnh, niềm tin và lòng nhân ái của BTS cũng như chiến lược của Big Hit Entertainment cho BTS trong thời gian tới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn