MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink và BTS đều lọt top 5 giá trị thương hiệu tháng 5. Ảnh: CMH.

BTS mất ngôi đầu sau thời gian dài thống trị, vị trí có thuộc về Blackpink?

DI PY LDO | 22/05/2022 18:13

Trong bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5.2022,  BTS khiến fan bất ngờ khi mất vị trí top 1. Trong khi đó, Blackpink dù không ra sản phẩm mới vẫn có thứ hạng cao nhất định.

Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5.2022. Bảng xếp hạng được xác định dựa vào rất nhiều tiêu chí.

Trong đó, có những tiêu chí được đặt ra như: Đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng...

Đáng chú ý nhất trong bảng xếp hạng này là vị trí top 1 đã không còn thuộc về BTS nữa mà nam ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong mới là người được xướng tên. 

Theo đó,  Lim Young Woong đứng top 1 với  11.925.044 điểm, đánh dấu mức tăng 46,12% so với tháng 4. Trong khi đó, vị trí á quân thuộc về BTS với 11.418.407. Các chàng trai nhà Big Hit tăng 4,79% về điểm số so với tháng trước.

Nam ca sĩ gạo cội PSY lọt giành vị trí thứ 3 với chỉ số thương hiệu là 10.749.221 điểm. IU đạt top 4 khi ​​chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 40,89% so với tháng 4 với 5.509.352 điểm.

Chốt hạ ở vị trí top 5 là Blackpink. Các cô gái nhà YG đạt 4.373.330 điểm, đánh dấu màn thăng gần 11 hạng (tháng trước hạng 16). Theo đó, họ tăng đến 97,89% điểm số so với tháng 4.

Cụ thể top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 5.2022 gồm:

1. Lim Young Woong

2. BTS

3. PSY

4. IU

5. Blackpink

6. Lee Chan Won

7. IVE

8. Red Velvet

9. Seventeen 

10. Oh My Girl

11. Kang Daniel

12. Jeong Dong Won

13. BIGBANG

14. Song Ga In

15. aespa

16. Young Tak

17. Jang Min Ho

18. Lee Seung Gi

19. Im Chang Jung

20. Twice

21. Girls’ Generation Taeyeon

22. Jessi

23. Lee Seung Yoon

24. Kim Hee Jae

25. Red Velvet Joy

26. Jannabi

27. EXO

28. Brave Girls

29. Sung Si Kyung

30. Lee Solomonsd

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn