MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
BTS tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 10. Ảnh: AllkPop.

BTS vượt NCT, Seventeen đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Kpop tháng 10

DI PY LDO | 08/10/2023 18:54

Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng 10, dựa trên phân tích dữ liệu lớn. Theo đó, BTS đứng đầu với điểm số cao.

Từ ngày 8.9 đến ngày 8.10, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam Kpop hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Dựa trên kết quả phân tích, nhóm nhạc nam BTS một lần nữa lọt vào top 10 và đứng đầu với tổng số 5.938.734 điểm thương hiệu.

Thời gian qua, BTS không có hoạt động nổi bật. Chủ yếu, công ty giải trí đang tập trung phát triển dự án solo cho các thành viên trong nhóm để phù hợp với lịch trình nhập ngũ của các thần tượng.

Vị trí thứ hai thuộc về NCT với 4.553.925 điểm, còn Seventeen chiếm vị trí thứ ba với 3.609.941 điểm.

Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam Kpop hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10, theo thứ tự:

1. BTS

2. NCT

3. Seventeen

4. EXO

5. The Boyz

6. SHINee

7. Stray Kids

8. Super Junior

9. BTOB

10. BOYNEXTDOOR

11. ZEROBASEONE

12. ONF

13. ENHYPEN

14. TREASURE

15. MONSTA X

16. ASTRO

17. WINNER

18. 2PM

19. SF9

20. ATEEZ

21. TXT

22. VIXX

23. Pentagon

24. Wanna One

25. Highlight

26. TXVQ

27. Shinhwa

28. FT Island

29. Block B

30. Golden Child.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn