MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Top các nhóm nhạc nam đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8. Ảnh: AllKPop.

BTS vượt Seventeen, EXO đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam K-Pop

DI PY LDO | 12/08/2023 11:49

BTS tiếp tục thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam K-Pop trong tháng 8 này.

Từ ngày 12.7 đến ngày 12.8.2023, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam K-Pop hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng... để xác định giá trị tổng thể của từng thương hiệu .

Dựa trên kết quả phân tích của Viện, vị trí số 1 một lần nữa thuộc về nhóm nhạc nam BTS với tổng điểm thương hiệu là 6.543.983 trong tháng vừa qua. Vị trí thứ 2 thuộc về Seventeen với 4.944.749 điểm, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về EXO với 4.572.081 điểm. Đáng chú ý, nhóm nhạc nam thế hệ 2.5 INFINITE đã vươn lên vị trí thứ 4 trong tháng này với tổng điểm thương hiệu là 3.480.732 nhờ sự trở lại thành công của nhóm với '13egin'.

30 nhóm nhạc nam K-Pop hàng đầu về sức mạnh thương hiệu trong tháng 8 gồm: BTS, Seventeen, EXO, INFINITE, ZEROBASEONE, NCT, The Boyz, Stray Kids, SHINee, MONSTA X, BTOB, 2PM, ENHYPEN, TREASURE, Super Junior, ASTRO, TEEN TOP, WINNER, ATEEZ, TOMORROW x TOGETHER, Wanna One, TVXQ, Pentagon, Golden Child, VIXX, Big Bang, ONF, BOYNEXTDOOR, Shinhwa và GOT7.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn