MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ngô Lỗi gây sốt khi đóng phim "Giữa cơn bão tuyết". Ảnh: NSX.

Bước tiến và giá trị của Ngô Lỗi ở phim Giữa cơn bão tuyết

ĐÔNG DU LDO | 11/02/2024 13:57

Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim "Giữa cơn bão tuyết". Hiện bộ phim đạt những thành tích tốt.

"Giữa cơn bão tuyết" là phim Hoa ngữ đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim có sự góp mặt của tài tử 9X Ngô Lỗi. Nhờ diễn xuất tốt của anh, phim nhận về những hiệu ứng tích cực từ khán giả.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhờ một phần đóng "Giữa cơn bão tuyết", giá trị thương mại của Ngô Lỗi rất cao, một số thương hiệu có sức ảnh hưởng không lớn hoặc đưa giá không đủ cao sẽ không mời được nam tài tử tham gia kí hợp đồng.

Ngoài ra, "Giữa cơn bão tuyết" hiện mở điểm Weibo đạt 9.0 điểm. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất và nội dung.

Trước đó, trên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4.000%, minh chứng cho độ hot không thể phủ nhận của phim và cặp đôi chính.

Ngoài ra, chỉ số của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được khán giả vô cùng quan tâm.

Trong đó, chỉ số Wechat ngày đầu công chiếu "Giữa cơn bão tuyết", nam nữ chính đều vượt mốc 200 triệu. Diễn viên nữ Triệu Kim Mạch đạt 245 triệu, Ngô Lỗi cũng thu về 217 triệu (chỉ số Wechat).

Phim "Giữa cơn bão tuyết" xoay quanh mối tình giữa 2 thiên tài môn billard Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Cặp đôi chính được khen quá dễ thương, diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, các diễn viên phụ cũng thu hút không kém.

Theo số liệu công bố của Khốc Vân, phim của Ngô Lỗi chiếm tới 20.29% thị phần khán giả xem phim, cao nhất trong sáu tháng qua, xếp trên nhiều tác phẩm đang chiếu hiện nay như Tiên kiếp kì hiệp 4 (Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn), Kỳ kim triêu (Hứa Khải - Ngu Thư Hân), Anh cũng có ngày này (Chương Nhược Nam - Trần Tinh Húc). Dù 3 bộ phim này đều có những cái tên bảo chứng rating khá tốt.

Phim "Giữa cơn bão tuyết" của Ngô Lỗi còn xuất sắc lọt vào danh sách những bộ phim bán chạy nhất của Tencent với 42 quảng cáo đến từ 9 thương hiệu khác nhau (cho 5 tập đầu tiên), những tập chiếu sau đó vẫn tăng lên đều đặn.

Thành công hiện tại của phim "Giữa cơn bão tuyết" cho thấy hướng đi đúng của tài tử họ Ngô. Anh đang có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp của mình khi vừa chọn lựa phim hợp lí vừa có kế hoạch quảng bá tên tuổi hiệu quả.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn