MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
IU trở nên nổi tiếng hơn sau khi giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc - “Good Day”. Ảnh nguồn: Mnet.

Các ca khúc nổi bật gắn liền với tên tuổi của IU

Tuấn Đạt LDO | 28/11/2020 09:21

“Em gái quốc dân” IU xây dựng sự nghiệp bằng những sản phẩm chất lượng, đình đám.

Để vươn đến đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ IU đã phải trải qua cuộc hành trình khá gian khổ. Người đẹp thành công bằng những ca khúc sôi động, lạ tai và có chất riêng.

Because I’m a woman

“Because I’m a woman – là ca khúc chủ đề của bộ phim “Road no. 1”, một tác phẩm truyền hình nổi bật của đài MBC phát sóng từ năm 2010. IU với chất giọng trong trẻo xen kẽ với âm nhạc Pop Ballad đã mang về sự thành công vượt sức mong đợi của IU. Hát ca khúc chính trong bộ phim, IU biết cách phô diễn giọng hát truyền cảm hiếm có.

“Road no.1” cũng đề cập đến nỗi đau phải chia xa bạn trai của nữ nhân vật chính. IU được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như gây chú ý dư luận kể từ khi ca khúc được chính thức phát hành.

IU là nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi bật bởi tài năng và sự thông minh xuất chúng. Ảnh nguồn: Mner.

Good day

Thêm một thành công nữa của IU, “Good day” là sản phẩm âm nhạc giúp IU vươn lên một tầm cao mới, chiến thắng tại hạng mục nằm trong chuỗi bình chọn. Lời bài hát là những câu tỏ tình ngây ngô, hồn nhiên của nam thanh nữ tú khiến cho fan”đứng ngồi không yên”.

Ca khúc do IU thể hiện chính đã phần nào diễn tả được nỗi lòng, ước mơ chung của phái yếu về một cái kết hạnh phúc trong tình yêu.

Twenty Three

“Twenty-three” là một bản nhạc Dance “bắt tai” với giai điệu sôi động, tạo ấn tượng bởi màn vũ đạo dưới nền nhạc Disco. MV “Twenty-three” tuy từng vấp phải scandal nhưng lại là dấu ấn quan trọng trong những ngày đầu khởi nghiệp của IU.

Nữ ca sĩ luôn biết cách phô diễn khả năng từ ca hát đến nhảy múa, giúp cô khẳng định được vị thế khó ai thay thế không chỉ tại quê hương Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi trên thế giới.

Eight

MV “Eight” là sản phẩm “cộp mác” của IU và đặc biệt hơn khi nữ ca sĩ kỳ công thuyết phục nhóm nhạc BTS đình đám cùng tham gia vào MV. MV nhanh chóng đạt đến 2 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt yêu thích trên kênh YouTube.

“Eight” bao gồm câu chuyện của những người trẻ tuổi mà ở đó, IU mong muốn truyền tải, lan toả thông điệp tích cực đến một xã hội nhiều bận rộn, và không ít sự căng thẳng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn