MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sơn Tùng MTP, Châu Khải Phong, Bích Phương và Hồ Quang Hiếu.

Châu Khải Phong nối bước Sơn Tùng MTP, Bích Phương lọt top 5 YouTube

M.T LDO | 26/03/2019 10:29
Mới đây, Châu Khải Phong bất ngờ lọt top 5 kênh YouTube mạnh nhất làng nhạc Việt, đứng cùng hàng với Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Hồ Quang Hiếu và Lâm Chấn Khang.

Sơn Tùng MTP

Giọng ca "Lạc trôi" sở hữu kênh YouTube thành lập từ năm 2015 với hơn 3 triệu lượt subscribe.

Hiện tại, Sơn Tùng MTP là ca sĩ dẫn đầu trên YouTube Việt Nam về độ tương tác và lượt xem MV. Theo thống kê đến tháng 3, kênh của Sơn Tùng MTP có hơn 980.466.968 lượt xem. Trong đó, một số sản phẩm hút view của Sơn Tùng MTP như "Chạy ngay đi" (107 triệu), "Lạc trôi" (197 triệu)...

 Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng ghi dấu ấn bằng chất nhạc hiện đại, cập nhật xu hướng.

Bích Phương

Trong top 5 kênh YouTube mạnh nhất làng nhạc Việt, Bích Phương là nữ ca sĩ duy nhất.

Bích Phương có kênh Youtube riêng vào năm 2014. Đến nay, kênh này sở hữu 1.144.305 người đăng ký theo dõi.

Sau gần 5 năm ra mắt, kênh Youtube của nữ ca sĩ có tổng số lượt xem 416.901.120. Trong đó, những sản phẩm hot nhất phải kể đến "Bùa yêu" (99 triệu lượt xem), "Bao giờ lấy chồng" (67 triệu lượt xem)...

 Bích Phương.

Trong mỗi sản phẩm âm nhạc phát hành, Bích Phương luôn có ý tưởng mới để thu hút người xem.

Châu Khải Phong

Kênh YouTube riêng của giọng ca gốc Nghệ An chỉ mới có mặt đúng một năm. Tuy nhiên, tốc độ phát triển nhanh nhạy khiến công chúng bất ngờ.

Hiện tại, Châu Khải Phong sở hữu kênh YouTube có hơn 1.018.164 người đăng ký theo dõi, tổng số lượt xem 358.105.204 sau một năm. Đây là con số trong mơ với những kênh YouTube vừa thành lập.

 Châu Khải Phong.

Những sản phẩm âm nhạc như "Ngắm hoa lệ rơi" (167 triệu lượt xem), "Nếu ta ngược lối" (37 triệu lượt xem)... góp phần đưa tên tuổi Châu Khải Phong phát triển nhanh nhạy thời gian qua.

Những sản phẩm âm nhạc của Châu Khải Phong đa phần có nội dung gần gũi, hợp thị hiếu số đông.

Hồ Quang Hiếu

Giọng ca "Con bướm xuân" tham gia YouTube Việt Nam vào  năm 2014 và đạt những con số đáng nể. Trên kênh YouTube riêng, không chỉ các sản phẩm âm nhạc, anh còn ra mắt phim ngắn đầu tư chất lượng.

Sau gần 5 năm, kênh YouTube của Hồ Quang Hiếu sở hữu tổng lượt xem là 400.798.420.

Những sản phẩm thu hút chú ý của anh như: "Thiếu niên ra giang hồ" (18 triệu lượt xem), "Đổi thay" (81 triệu), "Con bướm xuân" (48 triệu)...

 Hồ Quang Hiếu.

Cạnh những sản phẩm âm nhạc, phim ngắn, anh thường có những clip thú vị trong quá trình quay gameshow hay du lịch để thu hút người xem.

Lâm Chấn Khang

Lâm Chấn Khang từng có thời điểm được xem là ông hoàng YouTube Việt Nam.

Anh gia nhập cuộc chơi trên Youtube từ khá sớm, vào năm 2012, đến nay thu hút hơn 2,3 triệu lượt đăng ký theo dõi. Sau 7 năm, tổng lượt xem 893.064.923 lượt.

Những sản phẩm đình nhất của anh như: "Người trong giang hồ" phần 6 (70 triệu lượt xem), "Cái xác không hồn" (47 triệu)...

Lâm Chấn Khang.

"Đặc sản" lớn nhất trên kênh Lâm Chấn Khang là những phim ngắn nội dung gần gũi, xen kẽ những ca khúc chất lượng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn