MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
ILLIT và Baby Monster đang tích cực quảng bá sản phẩm mới. Ảnh: AllKpop.

Chiến lược quảng bá sản phẩm mới của Baby Monster và ILLIT

DI PY LDO | 14/03/2024 14:49

Baby Monster và ILLIT đều đang tích cực quảng bá cho sản phẩm mới thông qua việc tung hình ảnh các thành viên trong nhóm.

Baby Monster

Vào ngày 14.3, Baby Monster tiếp tục tung hình ảnh mới nhất của thành viên Pharita và Rami.

Cả hai khoe vẻ đẹp nữ tính trong những bức ảnh mới để quảng bá cho mini album đầu tiên "BABYMONS7ER".

Trước đó, Baby Monster cũng đã tung hình ảnh quảng bá cho Ruka và Rora.

Phía công ty quản lí vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về hình ảnh cũng như vai trò của Ahyeon sau thông tin cô trở lại nhóm. Chỉ duy nhất trong teaser về album mới, khán giả mới thấy hình ảnh chớp nhoáng của nữ thần tượng.

Dù công ty quản lí khá tích cực quảng bá hình ảnh cho nhóm thông qua việc tung hình ảnh từng thành viên, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng phía công ty quản lí vẫn chưa có chiến lược hiệu quả. Cách thức PR này đã cũ, chưa tạo được nhiều điểm nhấn mới ngoài sự bí ẩn của Ahyeon.

Album mới của nhóm Baby Monster sẽ được phát hành vào ngày 1.4.

ILLIT

Bên cạnh Baby Monster, một nhóm nhạc K-pop khác cũng đang được công ty quản lí của họ quảng bá hình ảnh cho sản phẩm đầu tay là ILLIT.

Ngày 14.3, trong teaser giới thiệu sản phẩm mới, Iroha của ILLIT giới thiệu bản thân với người hâm mộ. Cô chia sẻ, việc nhìn những bức ảnh động vật dễ thương giúp cô chữa lành vết thương và cô rất yêu động vật.

Trước đó, Minju cũng được chọn làm hình ảnh cho video quảng bá cho "Super Real Me".

Trong clip quảng bá, Minju giải một câu đố ô chữ để lộ những chi tiết hấp dẫn về những thứ nữ thần tượng yêu thích. Từ món ăn quen thuộc cho đến mùa yêu thích của cô.

Thông qua video, người hâm mộ được hiểu thêm về một trong những thành viên nổi bật của ILLIT.

ILLIT cũng đã thực hiện bộ ảnh mới, chia sẻ một số thông tin quan trọng về mini-album đầu tay. Theo ý tưởng từ bộ ảnh này, ILLIT nắm tay nhau, đi vòng quanh thị trấn, cùng nhau ăn đồ ăn ngon trên đường phố.

"Super Real Me" là mini album đầu tay của nhóm nhạc nữ này sẽ được phát hành vào ngày 25.3.

So ra, việc quảng bá của ILLIT phần nào có hiệu quả hơn, tăng sự hiếu kì của khán giả thông qua giới thiệu những những sở thích, bí mật của các thần tượng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn