MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
MV gây xúc động với khán giả trẻ. Ảnh: T.L

Chưa đầy 1 ngày, MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đã chạm mốc 2 triệu view

M.T LDO | 02/01/2018 10:59
Đến sáng 2.1, số lượng người xem “Đi để trở về - Chuyến đi của năm” vẫn tiếp tục tăng và thu hút thêm nhiều lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc của hàng loạt nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng.

Đúng khoảnh khắc chuyển giao giữa năm 2017 và năm mới, Soobin Hoàng Sơn  giới thiệu bản audio và music video mang tựa đề “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm”. Với bản hit do Tiên Cookie sáng tác riêng, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục ghi dấu ấn bởi giọng hát trầm ấm khi thể hiện một bản ballad nhẹ nhàng, mang ý nghĩa đặc biệt.

Bài hát trở thành bản hit trên mạng

Không chỉ chiếm lĩnh tình cảm của đông đảo khán giả bởi bản audio sâu lắng và MV khai thác hết vẻ đẹp của Đà Lạt, thông điệp về chuyến đi để trở về với gia đình cũng trở thành chủ đề đang được nhiều người quan tâm, bàn luận.

Có được sự chỉn chu về mọi mặt và mang nội dung, thông điệp rõ ràng, ngay khi được giới thiệu rộng rãi, MV “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm” của Soobin Hoàng Sơn đã nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ cả phía khán giả và giới chuyên môn. Chỉ sau đúng 22 tiếng phát hành, MV “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm” của Soobin Hoàng Sơn đã chạm mốc hơn 2 triệu view, hơn 60.000 lượt yêu thích, 5.000 lượt bình luận và lọt tab thịnh hành trên youtube.

Thông điệp đi là đề trở về khiến người trẻ thích thú

Không chỉ mang lại sự khởi đầu đầy hi vọng cho V-pop đầu năm 2018, Soobin Hoàng Sơn còn phá vỡ thành tích ấn tượng của bản thân. Cụ thể trong đầu năm 2017, MV gây sốt “Đi để trở về” chạm đến mốc 2 triệu view sau 30 tiếng ra mắt thì sản phẩm mới nhất, đánh dấu sự tái hợp ăn ý của Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cooke lại mất khoảng thời gian ít hơn để có được con số lý tưởng. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn